Thời trang

Tốn tiền mua đồ Thu làm gì khi có thể tận dụng lại cả mớ đồ Hè hay ho thế này

Thảo Mai
Chia sẻ

Hãy tiết kiệm ví tiền thay vì vung tay vào việc mua thêm quần áo bằng cách mix match lại những items đồ Hè này nhé.

Mùa Thu là khoảng thời gian phù hợp để diện các kiểu dáng layer, vừa may thay, trang phục hè nếu biết cách phối hợp lại tạo ra vô số set đò Thu trendy khiến các nàng không phải tốn thêm quá nhiều tiền để sắm trang phục cho mùa mới. Một số item hè các quý cô có thể tận dụng lại trong mùa Thu Đông là:

Váy/áo hai dây 

Nếu váy hai dây giúp bạn khoe khéo bờ vai, khung xương đẹp và đáp ứng sự thoải mái, mát mẻ khi hè về. Thì sang mùa Thu Đông, chỉ cần phối thêm 1 chiếc áo bên trong mặc dạng yếm là đã có thể giữ ấm cũng như tạo được 1 set đồ mới hay ho rồi đấy.

Nếu không thích mặc dạng yếm, bạn có thể kết hợp với áo khoác bên ngoài, một chiếc blazer thắt eo chẳng hạn? Chắc chắn vẻ ngoài của chị em sẽ được nâng tầm hơn hẳn mà vẫn giữ được sự ấm áp cho cơ thể ngày giao mùa.

Chân váy 

Chân váy cũng là một món đồ Hè có thể biến tấu, tái sử dụng trong mùa Thu Đông. Để mặc chân váy mà không sợ run lên vì lạnh các nàng hãy phối cùng tất quần hoặc boots cao ngang đùi, vừa trẻ trung lại thời thượng đấy.

Quần ống rộng 

Nếu khắp mùa hè, các nàng thay nhau khoe dáng triệt để với quần ống rộng và croptop thì Thu sang, hãy phối quần cùng áo len cùng ankle boots để sở hữu 1 vẻ ngoài mới toanh nhé. Quần ống rộng không chỉ dễ mặc, dễ phối mà nó còn thuận tiện, giúp các nàng thoải mái di chuyển.

Một típ nhỏ để mặc quần ống rộng vào Thu hay ho và không bị luộm thuộm, chính là các nàng hãy sơ vin với áo, sau đó khoác ngoài với 1 chiếc trendcoat hay cadigan dáng dài sẽ trông thời thượng, sành điệu hết nấc luôn.

Chia sẻ

Bài viết

Thảo Mai

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất