Thời trang

Tokyo Streetstyle: Không có giới hạn nào cho thời trang!

Blue
Chia sẻ

Những xu hướng thịnh hành trên thế giới dường như không phải là điều mà những bạn trẻ ở sứ xở hoa anh đào này quá quan tâm. Họ mặc những gì cá nhân họ thích, cầu kì, quái dị, thậm chí "kì lạ" đến khác người.

Hằng năm cứ vào thời điểm diễn ra sự kiện tuần lễ thời trang Tokyo, chúng ta lại gật gù công nhận rằng đây chính là đất nước mà thời trang đường phố vượt qua mọi giới hạn. Những thứ từ khẩu trang, xích, ổ khóa hay thậm chí những món đồ bạn không nghĩ đến cũng được phối hợp với trang phục sao cho phù hợp để mang ra đường.

Nhưng không thể phủ nhận rằng sự sáng tạo của những con người ờ đất nước này, từ trè cho đến giá đều phải thật “fashion”, tất nhiên những phong cách “độc” và “dị” là thứ không khó tìm kiếm khi đi ra đường, song bên cạnh đó không thiếu những bộ cánh “chất lừ” rất thực tế và “trendy”. Mỗi năm trình mix đồ của các tín đồ thời trang ở đây lại càng phong phú và đa dạng. Điều đặc biệt, không chỉ tuần lễ thời trang họ mới ăn mặc cầu kì mà nó đã trở thành phong cách thường nhật. Và Tokyo Fashion Week chính là nơi để chúng ta khám phá thêm nhiều những “style” cá nhân thú vị quy tụ lại.

Cùng chiêm ngưỡng hình ảnh streetstyle độc đáo tại Tokyo Fashion Week 2017 của các tín đồ thời trang không thê lẫn vào đâu được!

Quao…chỉ cần không che mắt để thấy đường còn lại phải dấu hết vào. Tới đồng hồ treo tường cũng được trưng dụng thế này thì giới hạn là gì chứ ?

Không thiếu những phong cách “cosplay” đặc trưng của Nhật Bản

Cô gái chất và thật đáng yêu với phong cách Gothic Lolita kết hợp với sự ngọt ngào cổ tích của Fairy Kei.

Thấp thoáng bóng dáng những chiếc kimono truyền thống, item tuyệt vời thế này ngại gì không tận dụng. Sở hữu khuôn mặt đẹp sắc sảo cùng tổng thể khá ăn ý với nhau, khó gì để nhận ra cô gái này nhỉ ?

Nếu bạn đã từng theo dõi streetstyle Tokyo Fashion Week 2016 thì có lẽ sẽ nhận ra cô gái với đôi giày ấn tượng này ngay thôi. Vẫn trung thành với tất lưới và giày đế bánh mì hầm hố, nhưng năm nay mái tóc tết đủ màu sắc đã được thay bằng tóc bob tím pastel khá “high fashion”

Có thể thấy con gái mặc càng quái dị thì con trai lại càng “cool”, anh chàng này sử dụng phụ kiện khuyên tai kim loại, mũ nồi,kính, nịt chữ Y và khăn là những thứ tạo nên điểm nhấn cho set đồ

Đôi bạn gây ấn tượng với cách mix trang phục không liên quan nhưng tổng thể khá hút mắt. Ơ kìa, bạn để ý thấy kính mắt ruồi và nịt bản dài không, chúng khá tiện dụng để làm nổi bật outfit đấy!

Hai cô gái này sử dụng những màu sắc có phần liên quan đến nhau mặc dù item khác nhau nhưng vẫn khá hợp. Chậc, thời trang oversized luôn được giới trẻ Nhật ưa chuộng

Trang phục đơn giản nhưng tạo hiệu ứng cao với đôi giày màu vàng mustard nổi bật. Set đồ chỉnh chu và khá vừa phải nhưng khó rời mắt bởi mái tóc bob ngắn xinh xắn và lối make up đáng yêu của cô gái này.

Tóc và kính cùng màu, lớp layer bên trong màu neon nổi bật khoác ngoài chiếc jaket nâu. Anh chàng thể hiện khả năng mix màu sành sỏi khá lạ mắt nhưng ai nói chúng không hợp nào?

Nịt dài tới chân đã đang và sẽ vẫn hot như hiệu ứng mà nó mang lại

Nếu hai tín đồ thời trang này nhấn nhá bộ trang phục với những chi tiết màu đỏ khá ton-sur-ton và sành điệu thì…

…hai anh chàng này lại tối giãn hoàn toàn với gam màu đen, trắng và xám. Khó tránh những item đụng nhau nhưng rõ ràng mỗi người mỗi vẻ

Tham dự tuần lễ thời trang với chiếc áo khoác”biker” color block thú vị, anh chàng này sử dụng nịt dây kim loại kính và mũ làm điểm nhấn nổi bật set đồ

Cô gái với mái tóc tết xinh xắn diện cả outfit khá ton-sur-ton và chỉnh chu

Có vẻ các tín đồ thời trang Nhật Bản rât thích phối layer nhiều lớp? Liệu họ có phải couple? Nhìn khá hợp và đáng yêu

Các chàng trai tại tuần lễ thời trang ăn mặt rất “cool”, anh chàng này có lẽ là tín đồ của phong cách “streetwear” rồi

Zoom vào những món phụ kiện bất kỳ họ có thể “rinh” theo để nâng tầm cho bộ trang phục của mình có thể thấy các “fashionista” của kinh đồ thời trang này sáng tạo như thế nào

Ván trượt hay cả những chiếc vali góc cạnh như hộp đựng dụng cụ sửa chữa vậy

Cách phối trang phục không theo một quy tắc nào

Lựa chọn trang sức độc đáo

thậm chí đeo xích và cả ổ khóa vào cổ

tai nghe cũng là món phụ kiện khá thời trang và hữu dụng

Áo in đủ loại sticker

Tay áo dài che phủ hết tay cũng là “mốt” hot vài năm trở lại đây

Streetstyle của Nhật Bản còn là sự cộng hưởng vô vàn phong cách khác nhau

Nên đa dạng và rất đặc biệt

Tất nhiên không thiếu bóng dáng những fashionista nhí

Cuộc dạo chơi thời trang của giới trẻ

Có thể thấy cánh mày râu ớ đây rất thích để tóc dài nhưng vẫn toát lên vẻ nam tính

Không khó bắt gặp bóng dáng những tín đồ thời trang tụ tập theo nhóm như thế này tại tuần lễ thời trang ToKyo, diện trang phục casual mà vẫn chất lừ.

Chia sẻ

Bài viết

Blue

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất