Thời trang

Hè tới, họa tiết kẻ sọc lại được sao Hàn lăng xê hết mực tại sân bay

Blue
Chia sẻ

Không chỉ mang màu xanh của biển mà trang phục với các sọc ngang dọc gam màu nổi bật như đỏ và vàng cũng được không ít người đẹp xứ Hàn chọn lựa khi xuất hiện.

Với tiết trời ngày càng oi bức những trang phục với gam màu trắng xanh nhã nhặn và dịu nhẹ luôn là lựa chọn số một với các người đẹp K-Pop. Đặc biệt họa tiết kẻ sọc lại không thể lãng quên khi nhắc đến mùa hè. Chính xác là những chiếc sơ mi over size mỏng nhẹ thoải mái, hay nhấn nhá thêm chút bèo và đôi khi đơn giản như sweater hoặc áo thun kẻ sọc, đơn giản lại luôn được lòng các sao cũng như tín đồ thời trang.

Có lẽ cũng bởi sự thoải mái và thanh lịch ấy mà xu hướng này được lăng xê nhiệt tình tại sân bay, bằng chứng là không chỉ Tae Yeon (SNSD), cô dâu Hà Nội Kim Ok Bin, Xi Yoen (Pristin) mà thậm chí các nam thần Btob hay thần chết Goblin - Lee Dong Gook cũng bồ kết sử dụng khi di chuyển xa.

Mới đây, trưởng nhóm nhạc SNSD xuất hiện tại sân bay trong chuyến đi Đài Loan, lựa chọn sơ mi kẻ sọc trẻ trung, kết hợp cùng quần jean rách bụi bặm, đơn giản, nhẹ nhàng mà vẫn thu hút.

Làn da trắng sáng rạng ngời khiếnTae Yeon xinh như búp bê.

Họa tiết kẻ dọc luôn tạo cho người nhìn cảm giác ốm hơn, màu xanh biển đặc trưng càng làm cho bạn trở nên trẻ trung và thanh lịch. Chỉ cần kết hợp đơn giản như Tae Yoen vừa thoải mái lại an toàn.

Nữ diễn viên Cô dâu Hà Nội - Kim Ok Bin lại phá cách hơn khi diện bên trong sweater sọc ngang phối cùng chiếc sơ mi dáng dài kẻ dọc bên ngoài.

Lạ mắt, thú vị và vô cùng trẻ trung, điểm cộng cho người đẹp với trang phục tại sân bay đơn giản nhưng không kém phần bắt mắt.

Với cách kết hợp họa tiết trong ngoài, nếu không thật sự tự tin vào trình mix đồ của mình thì hãy thử học cách mix&match họa tiết này với những gam màu nhẹ nhàng như cô nàng Kim Ok Bin trước đã nhé!

Thành viên của Btob cũng chọn cho mình chiếc sơ mi sọc xanh nhạt khoác ngoài áo thun tại sân bay chuẩn bị chuyến đi sang Nhật.

Một cách an toàn khi muốn kết hợp sơ mi mặc ngoài là bạn hãy chọn thun trắng đơn giản bên trong thì dù kẻ sọc hay họa tiết nổi bật cũng không lo bộ outfit thành thảm họa.

Thần chết soái ca của Goblin Lee Dong Gook lại theo phong cách minimalist với chiếc áo thun sọc ngang đen trắng, quần tây và mắc kính ton-sur-ton. Chỉ đơn giản thế này thôi cũng đủ đốn gục trái tim bao người hâm mộ rồi.

Cứ thế sneaker thẳng tiến, các chàng trai hãy bỏ túi tips mix đồ với họa tiết kẻ sọc vô cùng đơn giản lại trẻ trung và luôn an toàn như nam tài tử xứ Hàn.

Ngoài gam màu cơ bản dịu nhẹ như xanh trắng thì chiếc sơ mi kiểu sọc vàng nhấn nhá lớp bèo điệu đà khiến Xi Yeon ( Pristin ) vô cùng xinh xắn và nổi bật.

Kết hợp cùng short jeans vừa sexy lại khoe triệt để đôi chân thon dài săn chắc của cô.

ROA xinh xắn với chiếc áo bèo kẻ sọc màu đỏ phối đen nổi bật, mốt hở vai đang là xu hướng rất được các cô nàng yêu thích hè này. Chỉ cần kết hợp với chân váy denim cũng đủ nổi bật.

Không chỉ sao Hàn mà mới đây người đẹp Lý Nhã Kỳ cũng thu hút sự quan tâm của dư luận khi diện bộ trang phục kẻ sọc đỏ nổi bật sang Pháp tham dự LHP. Được biết đây là lần hiếm hoi người đẹp diện trang phục có giá hạt dẻ như vậy. Tuy nhiên nói gì thì nói, cô cũng nhanh chóng bắt kịp xu hướng cứ thế rạng ngời tại đất khách thôi.

Chiếc sơ mi dáng dài kẻ sọc phối sắc đỏ hồng nổi bật tôn lên làn da trắng sứ của cô.

Siêu phẩm của thương hiệu Zara, cận cảnh nguyên set có giá 999.000 đồng.

Kẻ sọc từ lâu đã luôn mang đến một cái nhìn hết sức nhẹ nhàng và thanh lịch cho người mặc, thế nên mùa mới các sao thi nhau lăng xê nhiệt tình xu hướng này cũng không lấy làm lạ. Chỉ là một minh chứng cho việc tủ đồ của bạn nhất định phải có 1 item kẻ sọc đơn giản, vì nó vô cùng tiện lợi và cần thiết!

Chia sẻ

Bài viết

Blue

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất