Thời trang

Tóc xoăn cổ điển nhưng Angela Phương Trinh lại mặc váy kiệm vải hết cỡ khoe vóc dáng nóng bỏng

Minh Tú
Chia sẻ

Nghiện phong cách cổ điển chuẩn quí cô những năm 1920, Angela Phương Trinh lại mạnh dạn kết hợp phong cách thanh lịch này với trang phục hở bạo khoe ba vòng nóng bỏng.

Dạo gần đây, Angela Phương Trinh liên tục diện các kiểu tóc cổ điển sang trọng và quyến rũ theo xu hướng làm đẹp thập niên 80-90. Đặc biệt, cô gây ấn tượng mạnh khi cover thành công phong cách của Audrey Hepburn trong bộ phim điện ảnh Breakfast of Tiffany.

Để diện phong cách sốt xình xịch này, người đẹp thường chọn những trang phục thanh lịch, sang trọng để kết hợp. Tuy nhiên, mới đây, bà mẹ nhí đã phá cách với sự kết hợp với kiểu tóc xoăn cổ điển với trang phục kiệm vải cực kì quyến rũ. Hình ảnh lạ mắt này gây ấn tượng mạnh.

Angela Phương Trinh xuất hiện nóng bỏng với ba vòng quyến rũ, vòng ba săn chắc được khoe triệt để. Đặc biệt, người đẹp tiếp tục lăng xê kiểu tóc xoăn thập niên 1920 sang trọng.

Trước đó, mỹ nhân liên tục gây ấn tượng mạnh với xu hướng make-up cổ điển.

Xuất hiện tại sự kiện, nữ diễn viên thường quý phái với đôi môi đỏ rực cùng mài tóc uốn xoăn mang đậm tinh thần thập niên 1920. Ngoài ra, nữ diễn viên cũng ưa chuộng kiểu lông mày “bờm sư tử” với hình dáng vòng cung. Đây là xu hướng make-up cổ điển có dấu hiệu trở lại trong những năm gần đây, với ưu điểm sử dụng rất ít thao tác tô vẽ, chỉ tập trung vào việc chải dựng các sợi mày.

Kiểu tóc uốn xoăn gợn sóng hay lối trang điểm cổ điển thường khiến gương mặt của phái nữ trông già dặn hơn. Tuy nhiên, đó lại là ưu điểm giúp Angela Phương Trinh thể hiện vẻ chững chạc, đằm thắm của bản thân tại các sự kiện.

Trong phong cách trang điểm vintage, đôi môi luôn là điểm nhấn với những gam màu đỏ gợi cảm. Cách đánh son toàn bộ phần vành môi, thường giúp các cô gái thu hút ánh nhìn của người đối diện. Kiểu make-up cổ điển còn khiến khuôn mặt bừng sáng, nổi bật hơn khi đi kèm mái tóc uốn xoăn gọn gàng.

Đường kẻ eyeliner đen kéo dài ở đuôi mắt cũng là một trong những kiểu trang điểm được yêu thích trong những năm 1920, 1930. Angela Phương Trinh thường sử dụng đường kẻ lớn, chải chuốt mascara thật đậm để tạo chiều sâu cho đôi mắt như các quý cô châu Âu.

Hình ảnh minh tinh Audrey Hepburn cũng trở thành nguồn cảm hứng cổ điển cho Angela Phương Trinh, Mái tóc buộc gọn gàng cùng phần mái xéo đặc trưng từng là trào lưu trong những năm 1950 - 1960.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Tú

Tin mới nhất