Thời trang

Tóc Tiên sexy không kém Phạm Hương trong cùng thiết kế của Lê Thanh Hòa

Nhã Phong
Chia sẻ

Hết đụng hàng Rihanna, Tóc Tiên tiếp tục gây thương nhớ với trang phục bodycon của Lê Thanh Hòa. Đây cũng chính là thiết kế mà nàng hoa hậu quốc dân Phạm Hương từng mặc trước đó.

Huấn luyện viên xinh đẹp của Giọng hát Việt 4 - ca sĩ Tóc Tiên cùng các huấn luyện viên khác đã có buổi quậy tung hậu trường khi thực hiện những động tác nhảy vô cùng sexy. Tuy nhiên, trang phục mà Tóc Tiên chọn mặc được stylist Kelbin chuẩn bị kỹ lưỡng mới là yếu tố thu hút mọi ánh nhìn. Trang phục váy bodycon với họa tiết lấp lánh được đính kết từ rất nhiều hạt sequins tạo nên hiệu ứng kích thích thị giác người nhìn. Bên cạnh đó, đường xẻ chữ V trước ngực sâu hút lại là yếu tố đắt giá cho trang phục khiến mỹ nhân nào khoác thiết kế này lên người cũng trở nên cuốn hút, quyến rũ khó rời mắt.

Tóc Tiên sexy không kém Phạm Hương trong cùng thiết kế của Lê Thanh Hòa

4 huấn luyện viên The Voice pose dáng theo hình hiệu của chương trình cực đáng yêu.

Tóc Tiên sexy không kém Phạm Hương trong cùng thiết kế của Lê Thanh Hòa

Dễ dàng nhìn thấy trang phục của Tóc Tiên rất nổi bật.

Trang phục của Lê Thanh Hòa đã từng được “chị đẹp” The Face Phạm Hương mặc trước đó trong lần xuất hiện trên sóng truyền hình.

Rất khó để nhận định ai xuất sắc hơn trong thiết kế này do Tóc Tiên và Phạm Hương đều là những mỹ nhân sở hữu gu thẩm mỹ thời trang cũng như số đo 3 vòng khá chuẩn. Tuy nhiên, điểm khác biệt giữa 2 mỹ nhân này chính là cách mix&match có phần đối nghịch. Trong khi Phạm Hương khoe chân dài miên man với đôi sandal và tối giản về phụ kiện thì Tóc Tiên lại cá tính hơn nhiều khi cô chọn kết hợp cùng giày chiến binh, tóc tết chân rết và đôi khuyên tai ánh bạc tròn bản lớn.

Phạm Hương rạng rỡ trong thiết kế của Lê Thanh Hòa.

Cận cảnh trang phục được đính kết từ rất nhiều loại hạt sequins với quy tắc đối xứng.

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Nhã Phong

Tin mới nhất