Thời trang

Tóc Tiên, Minh Triệu 'đọ' ba vòng với bikini, Đặng Thu Thảo khoe dáng 'nuột' sau khi sinh con đầu lòng

M.N
Chia sẻ

Tóc Tiên, Minh Triệu cùng khiến fan hâm mộ phải "bỏng mắt" khi khoe trọn vóc dáng trong những bộ bikini màu sắc, mang đậm hơi thở mùa hè. Ngoài ra, "thần tiên tỷ tỷ" Đặng Thu Thảo sau thời gian "im hơi lặng tiếng" bên gia đình, mới đây vừa đăng ảnh sau sinh, gọn gàng, thon thả chẳng kém lúc trước.

Là một trong những nữ ca sĩ sở hữu hình thể nóng bỏng của Vbiz, Tóc Tiên khiến người nhìn chẳng thể rời mắt khi khoe dáng cùng bộ bikini hai mảnh màu cam nổi bật, mang trọn hơi sắc mùa hè.

Chân dài Minh Triệu cũng chẳng hề kém cạnh với bộ bikini hai màu lạ mắt. Nàng siêu mẫu còn đội chiếc nón cói che nửa mặt để khiến vẻ ngoài thêm phần rạng rỡ.

Từ sau khi kết hôn, Đặng Thu Thảo khá kín tiếng về cuộc sống của mình, mới đây, người đẹp khiến công chúng ngạc nhiên khi đăng ảnh khoe vóc dáng thon thả sau khi sinh con đầu lòng. Được biết, cô nàng hạ sinh con gái hồi giữa tháng 3, chỉ hơn một tháng sau sinh, “thần tiên tỷ tỷ” đã lấy lại vóc dáng “vạn người mê”, phái đẹp nào nhìn cũng phải thầm ghen tỵ.

Có vẻ Angela Phương Trinh đã chán hình tượng dịu dàng, nữ tính và quyết tâm quay trở lại với phong cách sexy rồi! “Bà mẹ nhí” lựa chọn xuống phố với chiếc váy hai dây màu hồng ôm sát chất liệu nhung, khoe trọn những đường cong nóng bỏng.

Cả set đồ thanh cảnh tông màu beige là sự lựa chọn của “ngọc nữ” Tăng Thanh Hà khi ra phố.

Kỳ Duyên tiếp tục theo đuổi phong cách menswear với cả cây vest gồm áo và quần in họa tiết, phối cùng dép xỏ ngón đem lại vẻ năng động, thoải mái.

Jolie Nguyễn thả dáng trên bãi cát cùng váy lụa hai dây mỏng manh, đầy hững hờ.

Hương Giang trẻ trung, năng động cùng áo phông và quần short khoe đôi chân dài miên man.

Văn Mai Hương thời thượng cùng cả cây đồ chất liệu jeans, cùng phom quần ống loe đúng mốt 2018.

Đồng Ánh Quỳnh cũng chọn một set đồ thoải mái, gọn nhẹ cùng áo phông và quần short để “chiến đấu” cùng cái nóng ngày hè.

Cả set đồ đen “chất, ngầu” là lựa chọn của Gin Tuấn Kiệt khi xuống phố.

Trương Thanh Long khoe vẻ cá tính với áo sơ-mi biến kiểu cùng quần kaki tông màu đất.

Sắc vàng rực rỡ là sự chọn lựa của Decao để khiến bản thân mình trở nên nổi bật.

Chia sẻ

Bài viết

M.N

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất