Thời trang

Tóc Tiên - Min - Đặng Hải Yến 'chiếm sóng' trên Vogue top những người mặc đẹp tại Seoul

Đóa Cúc Lớn
Chia sẻ

Quả là một điều cùng bất ngờ không chỉ cho người hâm mộ của Tóc Tiên, Min và Đặng Hải Yến mà nó còn mang đến tin vui dành cho làng thời trang Việt, khi những gương mặt này đã được xuất hiện trên tạp chí Vogue danh giá.

Vogue là một tạp chí nổi tiếng trên thế giới, tuy nhiên khi được xuất hiện trên đó là cả một sự vinh dự và tự hào vô cùng lớn. Nối tiếp thành công của các tín đồ thời trang Việt vào năm 2016, 2017 này, sao Việt tiếp tục “chiếm sóng” trên Vogue. Đặc biệt hơn, khi chỉ có 22 bức hình được Vogue bình chọn là những shoot street style đẹp nhất thì trong đó Việt Nam đã có 4 nhân tố: Tóc Tiên và Kelbin Lei, Min, Đặng Hải Yến.

Mới ngày đầu tiên tham dự của các tín đồ thời trang Việt, mà họ đã tỏa sáng một cách ngoạn mục theo cá tính thời trang rất riêng.

Min

Sau khi được báo Hàn bình chọn một trong top 7 những tín đồ thời trang có phong cách đẹp nhất thì Min tiếp tục xuất hiện chễm chệ trên Vogue (ảnh Vogue).

Min cứ âm thầm, lặng lẽ mang chuông đi đánh xứ người và cái kết quá ngọt ngào khiến ai cũng mong muốn được một lần tỏa sáng như giọng ca Gọi tên em.

Đặng Hải Yến

Đặng Hải Yến - cô nàng NTK có diện mạo vô cùng dễ thương với phong cách thời trang đơn giản nhưng rất Hàn Quốc nhờ mái tóc ngắn uốn cụp cũng xuất sắc lọt top mặc đẹp do Vogue bình chọn. (ảnh Vogue)

Đặng Hải Yến có tổng thể khá vừa mắt nhờ cách mix-match từ những items khá đơn giản và dường như nhà thiết kế còn đụng hàng stylist Hoàng Ku với chiếc túi sặc sỡ của 7 sắc cầu vồng của thương hiệu Balenciaga.

Tóc Tiên - Kelbin Lei

“Cán đích” vị trí thứ 3 là cặp đôi Tóc Tiên - stylist Kelbin Lei. Cả hai được các tay săn ảnh để ý nhờ gu thời trang sành điệu, sang chảnh và thần thái “chất-phát-ngất”.

Cô diện cả cây hiệu Moschino, tạo dáng cực cuốn hút trên đường phố Seoul. Trong khi đó, Kelbin Lei vẫn giữ vững phong độ với cách mix-match trang phục gam màu trung tính như thường thấy.

Túi xách Chanel giúp mang đến cho cô nàng diện mạo chỉn chu nhất.

Kết: Như vậy việc các nghệ sĩ Việt xuất hiện trên Vogue nói riêng và trên thế giới nói chung như một “cán đích” mà dường như họ tự ngầm đặt ra cho nhau. Với sự nổi tiếng của Tuần lễ thời trang Seoul, tín đồ thời trang châu Á ngày càng trở thành những nhân tố tiềm năng được các tạp chí danh tiếng trên thế giới để mắt tới và khiến họ tỏa sáng một cách không ngờ nhất. Liệu rằng, ngày thứ 3 của Seoul Fashion Week 2017, những cái tên nào sẽ được nhắc đến tiếp theo. Cùng theo dõi các bài viết được cập nhật nhanh và chính xác nhất tại Saostar!

Chia sẻ

Bài viết

Đóa Cúc Lớn

Tin mới nhất