Thời trang

Tóc Tiên khiến fan choáng ngợp khi diện bodysuit đính kết từ 5000 viên đá

Trang Thị
Chia sẻ

Ca sĩ Tóc Tiên xuất hiện trên sân khấu chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016 một cách ấn tượng và cá tính hơn lấy lại hình ảnh đẹp không tỳ vết trong trang phục của NTK Việt.

Choáng ngợp với bodysuit từ 5000 viên đá

Tóc Tiên gây ấn tượng mạnh khi xuất hiện với trang phục không thể nổi bật hơn được làm từ 4000 viên đá, 400 viên ngọc trai, 200 viên phale, 500 viên kim loại và rất nhiều khuôn đúc tạo hình. Để tạo nên bộ trang phục này, 4 chuyên viên đã đính kết làm liên tục trong 150 giờ.

Được biết trang phục được tạo nên từ NTK Kim Khanh, nữ ca sĩ đã đặt hàng riêng để chuẩn bị cho tiết mục trong tối chung kết hoa hậu Việt Nam 2016, giúp cô tôn vinh tối đa vẻ đẹp Á đông của mình. NTK Kim Khanh đã kết hợp giữa yếu tố truyền thống được gợi cảm hứng từ hình tượng công và phượng với yếu tố hiện đại từ phong cách của nữ ca sĩ Tóc Tiên.

dongnhi-toctien (15)

Gần 5000 viên đá các loại cho thiết kế độc đáo này.

dongnhi-toctien (18)

Trang phục có tone màu chủ đạo là đen và xám, tinh xảo từ đường nét thuần Việt giúp Tóc Tiên toả sáng trong đêm tiệc nhan sắc, giữa rừng mỹ nhân váy áo lộng lẫy.

Trang phục bodysuit với kiểu dáng đơn giản còn giúp cô tự tin hơn trong những phần khoe vũ đạo sexy. Ảnh: BTC

Không ai khác, Tóc Tiên chính là nghệ sĩ có trang phục ấn tượng nhất trong đêm nay. Ảnh: BTC

Ấn tượng với đôi cánh tua rua

Tua rua không còn gói gọn trong phong cách boho như suy nghĩ đơn thuần của mỗi người, nó bùng nổ mạnh mẽ trong hè 2016 bởi tính ứng dụng cao và mang tính thẩm mỹ hoàn hảo. Dù bạn muốn một bộ cánh lộng lẫy xuất hiện trên thảm đỏ, một combo cho street style xuống phố hay set đồ giúp bạn tỏa sáng trên sàn diễn… những đôi bông tai, túi xách hay giày… tất cả đều mang dấu ấn của tua rua, điều đó chứng tỏ mức độ phủ sóng và độ “hot” của trend này.

Tại đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016, Tóc Tiên tranh thủ diện hot trend tua rua, sáng bừng sân khấu không chỉ bởi thiết kế độc đáo mà còn cá tính và cuốn hút ngay từ những giây phút xuất hiện đầu tiên.

dongnhi-toctien (5)

Tóc Tiên bay trên không trung với thiết kế áo tua rua vô cùng ấn tượng.

dongnhi-toctien (6)

Dưới ánh đèn sân khấu, Tóc Tiên kiêu kỳ như một nữ thần.

dongnhi-toctien (8)

Với cách trang điểm tông đậm cùng mái tóc uốn cổ điển giúp Tóc Tiên đẹp không góc chết.

dongnhi-toctien (10)

Với những đường dây tua rua rải đều hai bên cánh tay, nhìn từ xa Tóc Tiên như dang đôi cánh thiên thần đáp xuống sân khấu gây choáng ngợp cho khán giả có mặt tại sân vận động Phú Thọ.

dongnhi-toctien (14)

Với trang phục này, cô có màn song ca bùng cháy sân khấu với nữ ca sĩ Tóc Tiên.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Thị

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất