Thời trang

Không cần hàng hiệu trăm triệu, Tóc Tiên vẫn bất phân thắng bại khi đụng hàng hoa hậu Rich Kid Jolie Nguyễn

Quyền Chinh
Chia sẻ

Diện cùng mẫu váy tay bồng của NTK Công Trí, cả Tóc Tiên và Jolie Nguyễn đều khiến khán giả mê mệt, chẳng biết ai hơn ai.

Trong showbiz, việc những người đẹp cùng nhau yêu thích, xuất hiện trong cùng một mẫu váy không còn là điều hiếm gặp. Mỗi khi có sự vụ đó, khán giả ngay lập tức sẽ cân đong nhan sắc, cách mix, match, phối hợp từ kiểu tóc đến phụ kiện để đưa ra nhận xét, ai mới là người hoàn hảo hơn.

Mới đây, Jolie Nguyễn đã khiến nhiều người thích thú khi khoe dáng nuột nà trong bộ váy ngắn, tay bồng có phần xẻ sâu của NTK Công Trí Không chỉ bộ cánh ấn tượng, người đẹp còn tăng điểm cho chính mình bởi chiếc túi Dior matte black đang cực “hot”, kèm phụ kiện vòng tay bảng chữ kết tên mình.

Với chiếc váy có phần tay bồng bềnh cùng chất liệu phản sáng, Jolie Nguyễn chọn phối cho mình toàn bộ phụ kiện theo style all black, mái tóc cũng được bới cao, khoe khéo gương mặt thon gọn.

Chiếc túi Lady Dior phiên bản mới với gam màu matte black được sửu dụng để hoàn thiện set đồ.

Đặc biệt, nếu để ý có thể thấy cô nàng còn tinh tế chọn cho mình dây đeo tay có tên Jolie, màu sắc hài hòa cùng giày cao gót ánh bạc.

Cách đó một tuần, Tóc Tiên cũng từng diện qua chiếc váy này, nhưng khác với Jolie, người đẹp chọn mix với combo phụ kiện ánh bạc, đính đá lấp lánh.

Thềm ngực đầy đặn, đôi chân dài miên man… nữ ca sĩ nhanh chóng thu hút mọi ánh nhìn.

Tuy không dùng đến túi hiệu như Jolie, nhưng xem ra cuộc đọ sắc này giữa hai người đẹp chẳng hề dễ phân định, ai cũng có cách riêng để thể hiện hình ảnh, cá tính bản thân

Chia sẻ

Bài viết

Quyền Chinh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất