Thời trang

Tóc ngắn và phong cách thời trang tối giản chính là 'đôi bạn thân', Bảo Anh đã chứng minh điều đó

Zoe
Chia sẻ

Vốn gắn liền với hình ảnh mái tóc dài thướt tha vậy mà sang năm 2018 được có vài ngày, Bảo Anh đã cắt phăng mái tóc nữ tính. Thay vào đó là kiểu tóc bob ngắn cực ngầu và thời trang của cô nàng cũng vì thế mà biến đổi nhanh chóng.

Sở trường là hát những bản tình ca sướt mướt nên không có gì ngạc nhiên khi Bảo Anh luôn gắn bó với mái tóc dài. Công chúng đã quá quen với hình ảnh ca sĩ Bảo Anh cùng phong cách thời trang khá mềm mại, phù hợp với hình tượng cô đã gây dựng nhiều năm.

Mái tóc dài phù hợp với những bộ váy sexy mà Bảo Anh thường trưng khi tham dự sự kiện hoặc lên sân khấu.

Ngay trong những bức ảnh đời thường, Bảo Anh cũng thường khoe mái tóc dài được uốn xoăn nhẹ nhàng.

Nhưng bước sang năm 2018, Bảo Anh đã cắt phăng mái tóc dài lâu năm của mình và khẳng định tuyên ngôn sẽ thay đổi cực mạnh mẽ trong năm mới.

Nhưng bỗng một ngày đẹp trời, cô nàng quyết định táo bạo cắt hết mái tóc dài đó đi và để kiểu tóc bob ngắn cá tính.

Và từ đó, phong cách thời trang của Bảo Anh cũng biến đổi theo nhanh chóng.

Cô chỉ sử dụng một hoặc cùng lắm là hai sắc màu trong một set đồ. Phong cách thời trang tối giản hiện đang được Bảo Anh cực hâm mộ.

Vẫn giữ nguyên thói quen “tiết kiệm” khi sắm đồ, Bảo Anh sử dụng một món đồ cho rất nhiều lần xuất hiện. Đôi khi cô chỉ thay một chi tiết nhỏ như chiếc áo thun trắng bên trong và giữ nguyên cách phối hợp.

Sử dụng toàn hàng hiệu nhưng Bảo Anh vẫn cho mọi người cảm giác “tối giản” thanh lịch trong trang phục.

Khi sử dụng những màu chói hơn như đỏ, Bảo Anh vẫn trung thành với tiêu chí: chỉ 2 màu trong một outfit. Nếu ai tinh ý có thể nhận ra chiếc áo bơi bên trong được Bảo Anh sử dụng suốt năm ngoái và sang cả năm nay.

Cắt tóc ngắn, thời trang của Bảo Anh đã trở nên cá tính hơn bội phần. Cô diện áo thun dáng rộng và kết hợp với mũ đỏ của Champion cực ngầu.

Bảo Anh và người bạn thân Kelbin Lei cho thấy sự tâm đầu ý hợp khi phối đồ của mình với màu xanh dương và các gam màu trung tính.

Vẻ đẹp sexy pha với khí phách cực cá tính là hình ảnh mà Bảo Anh đang xây dựng.

Chúc cho những bước chuyển mình của cô ca sĩ trẻ sẽ thành công rực rỡ.

Chia sẻ

Bài viết

Zoe

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất