Thời trang

Tóc Bantu Knots ai để cũng ngầu, đến Hoàng Thuỳ sao… dễ thương lạ!

V.
Chia sẻ

Thuỳ nhuộm tóc đen để Bantu Knots nhưng Thuỳ chẳng ngầu, chẳng "hầm hố" như ai mà thậm chí, kiểu Bantu Knots Thuỳ diện khiến nàng hết sức dễ thương, thật đấy!

Công bằng nhìn nhận, “tiến sĩ bất đắc dĩ” mang sắc màu rất lạ, lạ nhất trong bộ ba cầm trịch nhưng vô cùng duyên. Từ chuyện lẻ bóng trang phục với “cặp đôi ồn ào” Khuê - Tú đến mang danh “thánh đụng hàng” hết sức oái ăm thì cuối tuần này, trong hành trình tiếp theo của The Face Việt Nam, Hoàng Thùy lại khiến khán giả chết cười vì diện kiểu tóc đặc trưng của phụ nữ da màu, có tên Bantu Knots.

Một lần nữa dân tình lại bàng hoàng “dậy sóng”, nhưng không sao, bao thử thách trôi qua Thuỳ cứ thế toả sáng bằng nét riêng của mình. Thuỳ không thích an toàn, Thuỳ muốn bứt phá hơn!

Tóc Bantu Knots ai để cũng ngầu, đến Hoàng Thuỳ sao dễ thương lạ!

Điệu bộ “vừa ngộ vừa duyên” của Hoàng Thuỳ vừa xuất hiện trong teaser đã đánh trúng thị giác khán giả một cách mạnh mẽ.

Thời điểm này, dễ thấy phần tóc Hoàng Thuỳ chỉ nằm ở mức lưng lửng, không ngắn chẳng dài, độ dày càng không đủ để ép chúng vào nếp đàng hoàng ngay ngắn. Bởi thế, Bantu Knots của chị em thế giới vo tròn từng búi “ra ngô ra khoai”, tóc Thuỳ nhà ta chia hướng tứ tung, thêm điệu cười trông… dễ thương hết cỡ. Nhưng Thuỳ không đụng hàng, Thuỳ chỉ bước vào cuộc đọ sắc với những người từng để kiểu tóc này thôi.

Như “bad girl” Riri ở lễ trao giải, cô ấy rất ngầu!

Diện cây đen và sử dụng phụ kiện cỡ lớn làm điểm nhấn, thêm sắc son xanh hiếm có khó tìm khiến giọng ca Work nhanh chóng chiếm trọn spotlight.

Bantu Knots cùng làn da nâu mang tính thương hiệu, trông Rihanna cá tính bội phần.

Học làm ngay thôi!

Nhìn qua, nàng Khloé nhà Kardashian mê mẩn tóc này đâu kém Riri.

Nhiều lần em gái cô Kim siêng năng cuốn cuốn cuộn cuộn để tạo hình Bantu Knots.

Ngay tại Việt Nam, có thời gian Tóc Tiên cũng liên tục xuất hiện với “kiểu đầu lạ”.

Phong cách nổi loạn y hệt “badgirl” phương xa.

Chia sẻ

Bài viết

V.

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất