Thời trang

Tỏa sáng rực rỡ cùng loạt hoa tai cầu kì mới nổi được nhà Zara 'vinh danh'

Nhã Uyên
Chia sẻ

Hoa tai tua rua - loại trang sức mang xu hướng mới nổi gần đây của làng thời trang thế giới đã được Zara "lăng xê" thành công và trở thành một trong những item được khao khát nhất của phái đẹp.

Zara luôn phối trộn nhiều xu hướng vào trong một mẫu thiết kế, không chỉ từ quần áo, giày dép mà cả phụ kiện đều được áp dụng công thức “thần thánh” này. Và BST hoa tai được “ông lớn làng thời trang bình dân” trình làng mới đây nhất đã khiến bao tín đồ cuồng trang sức phải phát cuồng.

Chất liệu tạo nên những đôi hoa tai tua rua của hãng thời trang bình dân Zara khá đa dạng, khi được đính cườm, đá quý, lúc chỉ là những sợi kim loại mỏng được kết chùm lại với nhau. Với những ưu điểm cùng dấu ấn không thể chối từ, 8 mẫu hoa tai dưới đây mang đậm nét phóng khoáng và được coi là nét chấm phá thú vị. Loạt phụ kiện xinh xắn mang màu sắc rực rỡ từ cam, hồng, xanh, đỏ,… với giá cả phải chăng chỉ từ 399.000 VNĐ đến 599.000 VNĐ có làm tim bạn “rung rinh”?

Khuyên tai tròn với màu hồng hoa đăng nổi bật được đính đá lấp lánh đã hút hồn bao ánh nhìn. Chưa kể, chi tiết tua rua dài trendy còn làm tăng thêm phần sành điệu của các cô gái. 

Màu vàng ánh kim kết hợp cùng tông đen huyền bí cộng hưởng thêm phần độc đáo của các chi tiết kim loại, dự đây sẽ là mẫu hoa tai được các cô nàng cá tính “theo đuổi”.

Khuyên tai đính đá ba màu tông trung tính lại được điểm xuyến bằng dải tua rua tương phản đỏ rực tạo nên nét hấp dẫn tuyệt đối.

Thêm một mẫu hoa tai có màu sắc tương phản được bổ sung vào BST phụ kiện mới của Zara.

Khuyên tai dáng dài đính đá giả ngọc trai cùng tông màu mang chất hè đậm đặc: xanh lá, cam là món quà dành cho những ai đang tìm kiếm sự nổi loạn, tươi mới.

Vẫn là tông màu xanh nhưng mẫu phụ kiện này lại có điểm nhấn là phần nút đen đính đá lấp lánh.

Khuyên tai hình bán nguyệt bằng kim loại, đính kim sa nhiều màu mang tông hồng yêu kiều, nữ tính.

Những sợi tua rua - chi tiết “đinh” của BST hoa tai của Zara đã được biến hóa thành nhiều dạng, nhiều kiểu khác nhau.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Uyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất