Tối ngày 24/9/2022, sự kiện MLB WINTER VIP TICKET chính thức diễn ra tại Vincom Mega Mall Royal City Hà Nội với sự góp mặt của 2 tên tuổi “đáng gờm” của làng underground như rapper Tlinh và Low G, DJ Lucin3x của series Hơi Ảo đình đám Youtube cùng dàn hot face Tiktokers của Hà Nội.
Thông qua sự kiện này, thương hiệu MLB sẽ chính thức giới thiệu BST Thu Đông 2022 với hình ảnh của nhóm nhạc nữ đình đám aespa - đại diện thương hiệu toàn cầu của MLB.
“Đồng chí” Tlinh “lên đồ” ấn tượng với full cây Monogram
Không để giới mộ điệu thất vọng, Tlinh đã có màn “đổ bộ” ấn tượng trong bữa tiệc thời trang MLB WINTER VIP TICKET với phần trình diễn hết mình cùng gu thời trang phá cách.
Rapper Low G cháy hết mình trên sân khấu MLB WINTER VIP TICKET
“Tiếp lửa” trong đêm sự kiện MLB WINTER VIP TICKET là sự xuất hiện của rapper Low G. Anh đã có màn “đại náo” với 3 ca khúc đình đám Không thèm”, “Càng cua”, “Cypher mix” trên nền nhạc sôi động, khiến không gian gần như bùng nổ.
Ngoài phần trình diễn của 2 rapper đình đám Tlinh và Low G là sự xuất hiện của DJ Lucin3x nổi đình đám từ những bản hit “hơi ảo” triệu views. Kết hợp dàn âm thanh, ánh sáng được ban tổ chức đầu tư công phu, anh đã mang đến những set nhạc “cực cháy” đầy sôi động, cuồng nhiệt đến với giới trẻ Hà Nội trong đêm sự kiện MLB WINTER VIP TICKET.
Sự kiện không chỉ mang đến bữa tiệc âm nhạc ấn tượng mà còn khiến người tham dự được mãn nhãn trước màn trình diễn thời trang độc đáo đến từ thương hiệu MLB. Những thiết kế streetwear trong bộ sưu tập Thu - Đông với áo phông oversized, áo khoác fleece, áo len chui đầu cùng những mẫu áo lông với họa tiết monogram đặc trưng của MLB hẳn sẽ mang đến một “mùa đông không lạnh” cho những fan yêu thích MLB trong thời điểm cuối năm này.
MLB là tên viết tắt của Major League Baseball – tổ chức thể thao chuyên nghiệp của môn bóng chày. Thương hiệu MLB thuộc tập đoàn F&F đã mở cửa hàng MLB Korea đầu tiên vào năm 1997. Thương hiệu chuyên thiết kế và sản xuất trang phục, giày & phụ kiện cho nam, nữ lấy cảm hứng từ logo của những đội bóng chày danh tiếng đem đến những bộ sưu tập kết hợp giữa tiện ích và thời trang. Cho đến nay, MLB đã có 250 cửa hàng tại khắp khu vực Châu Á.