Thời trang

Không còn là thảm họa thời trang, TiTi (HKT) được vây kín tại Seoul Fashion Week với style 'cực khét'

Kiều Trinh
Chia sẻ

Trưởng nhóm HKT năm nào - TiTi vừa lột xác với style cực chất và gây chú ý hàng loạt ống kính tại Seoul Fashion Week.

Nhắc đến HKT, mặc định trong trí nhớ của mỗi người sẽ là những cậu nhóc tóc tai mào gà đủ màu, luề xuề, style ăn mặc màu mè, tạo hình quái dị, các ca khúc và chất lượng giọng hát thường xuyên bị nhiều người phản đối và cho là “thảm họa âm nhạc” và điều đó không ngoại trừ anh chàng trưởng nhóm - TiTi.

TiTi - Trưởng nhóm HKT (chính giữa)

Gần đây Seoul Fashion Week đã bắt đầu diễn ra từ ngày 15 đến ngày 19/10 tại Dongdaemun Design Plaza - Seoul. Đặc biệt, thành viên HKT - TiTi bất ngờ chào sân với một bộ cánh đậm chất streetwear, anh chàng diện áo kín đáo ôm sát body cùng quần jogger ”chất chơi”, cả áo, quần và giày đều màu đen, làm nền cho chiếc áo phao ánh kim thu hút mọi sự chú ý. Hơn thế anh còn sử dụng chiếc kính khá hot của Gentle Monster tạo điểm nhấn cho gương mặt baby boy chuẩn Hàn của mình.

Đây là một màn lột xác quả thật đã thu hút thành công ống kính truyền thông, anh còn bật mí thêm, set đồ của anh mặc đến từ thương hiệu Việt Nam, đây cũng là cách quảng bá ngành thời trang Việt Nam ra các nước bạn và cũng là bước đệm để anh cho ra mắt thương hiệu thời trang riêng của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Kiều Trinh

Tin mới nhất