Thời trang

Tình hình streetwear tuần qua: Giới trẻ ngày càng chất và 'mạnh tay' chi đồ hiệu!

Thuý Vy - Phước Đại
Chia sẻ

Bạn thấy mình ở đâu trong những bộ cánh này?

Chuyện giới trẻ chịu chơi bấy lâu không lạ. Nhiều năm trở lại, không chỉ thanh niên mà các “bóng hồng” cũng hăng hái vẩy lên sân chơi sự đa sắc, ngọt ngào. Fan cuồng các “ông lớn” ngày nay đầy rẫy, không riêng mỗi giày, mỗi Rick Owens, nhà 3 sọc, đế chế mang dáng hình “dấu phẩy” hay chú báo Puma trứ danh mà những cái tên trên đà thống trị như BAPE, Supreme, Off-White cũng được dân chơi thẳng tay chi mạnh, không đơn thuần một vài món trên tổng thể trang phục mà có khi trưng diện cả “cây”. Thú chơi đồ hiệu ở thời điểm này là chuyện bình thường, rất bình thường trong làng mốt streetwear.

Thời đại này, đã chịu chơi thì phải rủ cả hội cho đẹp đều thôi! (Ảnh: Dương Ngọc Đức)

Sự kết hợp giữa Rick Owens DRKSHDW High-Top và hoodie over là lựa chọn an toàn nhưng chưa nhàm chán bao giờ. (Ảnh: Lê Nguyễn Bá Huân)

Không cần nói gì nữa, nhìn cách Quang Hưng diện đủ từ trên xuống dưới cũng biết anh đích thực là “con chiên” Off-White rồi!

Cả “thế giới đồ hiệu” như Gucci Ace Embroidered, túi hộp big size, T-shirt Balenciaga hay case Louis Vuitton x Supreme rực đỏ đều bỗng chốc thu bé lại, chỉ bằng Vũ Nhật Giang.

Với phái đẹp vốn “liễu yếu đào tơ” thì hầm hố cầu kỳ làm gì, nhẹ nhàng nhờ tông trắng - đen đổ bộ trên outfit thế này thôi. (Ảnh: Tran Vu Dii Phuong‎)

Như Dii Phương, Mai Trâm chọn cho mình phong cách giản đơn nhưng không kém phần nổi bật nhờ item ring đi kèm. Chút điểm nhấn đỏ cũng thể hiện sự khôn khéo trong phối cách cô bạn.

Đừng nghĩ Yeezy Boost 350 “Zebra” lạc quẻ, chúng là điểm nhấn đó. (Ảnh: Cuong Dinh)

Nike Air Jordan 12 “Gym Red” hơi lệch tông sọc quần thể thao một xíu, nhưng không sao, tổng thể Trinh Beo vẫn ổn.

Chẳng cần nhìn đến Nike Air Presto “Brutal Honey”, chỉ riêng hoodie Vetements đã cháy rồi! (Ảnh: Phạm Nguyên Phương)

Belt caro kết hợp Vans Slip-On cùng tông trên cây đen bí ẩn, đố ai rời mắt khỏi “gái ngầu” Vy Tran.

Chia sẻ

Bài viết

Thuý Vy - Phước Đại

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất