Thời trang

Tình cảm thì dễ dàng rung động, mà kiểu tóc Nam Em sao cứ đơn điệu đến phát chán!

M.N
Chia sẻ

Phủ sóng khắp các mặt báo vì việc trái tim dễ "đánh rơi nhịp" bởi các chàng trai Vbiz, nhưng về kiểu tóc thì Nam Em quyết định chỉ trung thành với mái tóc dài uốn xoăn mà thôi.

Mấy ngày qua, Nam Em là cái tên được khán giả nhắc đến liên tục vì nhiều phát ngôn gây shock. Từ chuyện mình bị bệnh lý tâm thần không kiểm soát đến cả việc rung động cùng lúc với nhiều anh chàng nổi tiếng, đầu tiên là Trường Giang, đến Kiều Minh Tuấn và “phớt nhẹ” qua Chu Đăng Khoa, tất cả các thông tin từ người đẹp đều đang khiến dư luận quan tâm hết mực.

Thế nhưng, nhiều khán giả cũng bảo rằng, nếu gu thời trang, cách ăn mặc của Nam Em cũng đa dạng như số lần con tim cô nàng tương tư thì tốt quá! Bởi lẽ tuy là người của công chúng, nhưng đại diện Việt Nam tại Miss Earth 2016 có cách ăn diện, chăm chút vẻ ngoài rất một màu. Đơn cử như với mái tóc, từ khi bước chân vào showbiz đến giờ, người đẹp chỉ để đúng một kiểu tóc dài, uốn xoăn, gây đơn điệu và nhàm chán cho khán giả.

Dẫu biết kiểu tóc để dài, uốn xoăn chính là sự lựa chọn nhiều nhất của các người đẹp xuất thân từ các cuộc thi hoa hậu, nhưng để mãi một kiểu như Nam Em quả thật không ổn tí nào.

Dù xuất hiện ở bất cứ đâu, Nam Em đều để kiểu tóc xoăn đặc trưng.

Từ các shoot ảnh chụp trong studio…

Hay ảnh chụp ngoài đời thường, có khác chút là phần tóc mái ngắn lưa thưa, nhưng như vậy vẫn chưa đủ để tạo sự thay đổi thoả lòng khán giả.

Gần đây, khi xuất hiện trong sự kiện ra mắt MV đầu tay của mình, Nam Em mất điểm trầm trọng với bộ váy già và sến sẩm cùng mái tóc uốn xoăn, xơ rối.

Còn nhớ, trong phần thi bikini của Miss Earth 2016, cô nàng cũng để kiểu tóc xoăn này, từ đó đến nay hoàn toàn không có sự thay đổi nào, gây nên sự nhàm chán cho khán giả.

Dù diện váy áo lộng lẫy hay áo thun cờ đỏ sao vàng giản dị thì vẫn cứ trung thành với tóc xoăn như thế này.

Nếu H'Hen Niê gây ấn tượng với mái tóc ngắn, thường xuyên được vuốt gel, tạo nhiều kiểu khác nhau, Phạm Hương cũng từng thử qua các kiểu tóc thắt cá tính, tóc đuôi ngựa… thì Nam Em cứ mãi một màu và nhàn nhạt như thế.

Điều phá cách lớn nhất với mái tóc mà cô nàng từng làm có lẽ là… uốn tóc lọn sóng nhỏ theo kiểu tiên cá để trông lạ hơn một chút…

Đôi lần cũng bới tóc cao nhằm khoe gương mặt thanh tú, nhưng sự thay đổi này vẫn chưa thật sự làm người hâm mộ thỏa mãn. Quả thật, nếu kiểu tóc của Nam Em cũng nhiều như danh sách bạn trai của cô thì sẽ tốt biết bao.

Chia sẻ

Bài viết

M.N

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất