Thời trang

Tin vui cho fan Việt, Bánh Mì lọt Top 15 tranh giải Best National Costume

Vincent
Chia sẻ

Trên hành trình vươn tới vương miện, "Best National Costume" là một trong những giải thưởng vô cùng hấp dẫn với tất cả các quốc gia tham dự. Sau đêm trình diễn, đây là 15 bộ trang phục được đánh giá có thể "ẵm" giải năm nay.

Tối 10/12, phần thi Trang phục Dân tộc - National Costume đã diễn ra sôi nổi. H'Hen Niê cùng hơn 90 thí sinh lần lượt thể hiện vẻ đẹp mang đậm bản sắc văn hóa trên sân khấu trong những bộ trang phục đa sắc màu.

Theo đó 15 bộ quốc phục ấn tượng nhất do Chuyên trang sắc đẹp nổi tiếng Global Beauties bình chọn đã lộ diện trong đó có “Bánh mì” của Việt Nam.

Trên sân khấu, người đẹp Việt Nam tự tin trình diễn, kết hợp một tay giơ cao ổ bánh mì - cảm hứng chủ đạo của trang phục. Cuối đường băng, H'Hen tạo dáng và nở nụ cười rạng rỡ với khán giả.

Như đã công bố trước đó, đại diện Việt Nam nổi bật trong bộ trang phục lấy ý tưởng từ “Bánh mì”. Đây là thiết kế do thí sinh Phạm Phước Điền thực hiện và giành chiến thắng trong cuộc thi “Thiết kế trang phục dân tộc” do ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam tổ chức.

Tuy bộ trang phục có phần cồng kềnh nhưng cũng không làm khó được H'Hen Niê. Cô sải bước mạnh mẽ, chuyên nghiệp.

Cùng chiêm ngưỡng 15 mẫu thiết kế của các đại diện quốc gia trong phần thi Trang phục dân tộc tại Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ 2018 được dự đoán có thể chiến thắng giải năm nay.

1. Tuy vướng phải nhiều sự chê bai, song “Bánh mì” khá nổi bật so với dàn quốc phục của đối thủ. Thật không ngờ “tưởng không ngon nhưng lại ngon không tưởng” - Bánh mì đã làm tốt vai trò vừa là bộ trang phục giúp đại diện Việt nam nổi bật trên sân khấu vừa là đại sứ văn hóa góp phần quảng bá nền ẩm thực Việt Nam.

2. Trang phục dân tộc của Hoa hậu Philippines - Catriona Gray. Cô đang là một trong những thí sinh gây chú ý nhất cuộc thi năm nay.

3. Lấy ý tưởng từ chim ruồi, Brazil đã đem đến Hoa hậu Hoàn vũ 2018 một thiết kế rất thú vị với phần cánh có thể di chuyển được.

4. Yuumi Kato - Hoa hậu Hoàn vũ Nhật Bản với thiết kế lấy cảm hứng từ hình ảnh thủy thủ mặt trăng. Năm ngoái, Nhật Bản là quốc gia giành chiến thắng trong phần thi Trang phục dân tộc.

5.Đại diện Ecuador khoác lên mình bộ trang phục dân tộc ấn tượng với hình ảnh chim kền kền, biểu tượng cho sức mạnh của Ecuador. Đây cũng là con chim có mặt trên quốc kỳ của nước này.

6. Hoa hậu Mỹ nổi bần bật với sắc đỏ. Song bộ cánh bị đánh giá không có sự thu hút vì kiểu dáng quá bình thường.

7. Đại diện chủ nhà Thái Lan với bộ trang phục dân tộc lấy cảm hứng từ hình ảnh chú voi. Bộ trang phục hứa hẹn sẽ tạo điểm nhấn thú vị trên sân khấu bởi màn trình diễn biến hóa.

8. Hoa hậu Colombia mang tới bộ quốc phục không thể nào giản đơn hơn được nữa.

8. Đại diện đến từ Lào gây sốc với trang phục ánh đồng gồm 2 bức tượng trước và sau. Đây là bộ đồ rất nổi bật, vừa sáng tạo vừa kỳ dị nhưng được nhận xét là khó di chuyển, đòi hỏi kỹ năng trình diễn tốt.

9. Hoa hậu Venezuela huyền bí trong bộ trang phục lấy cảm hứng từ cánh bướm và loài trăn khổng lồ của vùng nam Mỹ.

Hoa hậu Venezuela với phần trình diễn như thần tiên hạ thế khiến ai cũng mê mẩn

10. Hoa hậu Nam Phi Tamaryn Green trong hình ảnh một chú chim màu trắng.

11. Hoa hậu Mexico trong bộ trang phục nhiều màu sắc kết hợp.

12. Đại diện Guatemala lộng lẫy với thiết kế lông vũ.

14. Hoa hậu Tây Ban Nha - thí sinh chuyển giới duy nhất của cuộc thi thướt tha trong bộ quốc phục đuôi cá màu trắng. Khi trình diễn cô có màn đá váy thần thánh, khiến fan liên tưởng tới giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2008 Võ Hoàng Yến.

15. Campuchia trình diễn trang phục mang hình bản đồ đất nước với quần thể Angkor Wat, di tích lịch sử nổi tiếng của nước này, kèm theo dải băng mang màu quốc kỳ.

Chia sẻ

Bài viết

Vincent

Tin mới nhất