Sau hàng loạt collab đình đám với các sao, mới đây H&M đã kết hợp cùng "anh cuối tuần" The Weeknd để ra mắt sản phẩm đậm chất đường phố.
The Weeknd sẽ là cái tên tiếp theo làm dày màn bắt tay giữa ngôi sao của thương hiệu mì ăn liền H&M. Điểm thú vị là ngoài giọng ca trời phú, The Weeknd còn là biểu tượng thời trang, được các tín đồ mê đắm bởi chất bụi bặm, nam tính.
Sau khi lên kệ ở các quốc gia khác, bản collab hợp tác cùng bạn trai của Selena Gomez sẽ được đem về Việt Nam bày bán. Vì vậy, các tín đồ hãy nhanh tay nhanh chân đến “càn quét” khu này đi nhé. Giá cả đồng đều, không quá chênh lệch với các cửa hàng thế giới là điểm cộng rất lớn cho H&M x The Weeknd.
Bạn trai của Selena Gomez trở thành gương mặt tiếp theo góp phần “làm mưa làm gió” thị trường thời trang cùng H&M.
Đầu tiên phải kể đến dàn sweater đủ màu, đồng giá 599.000 VNĐ.
Mức giá dễ chịu, thêm phần mẫu mã đơn giản, dễ ứng dụng phải không?
Kẻ hầm hố mang tên bomber có giá niêm yết 2 triệu, hơi “chát” một chút.
Bên cạnh đó, các mẫu hoodie dự kiến cũng được là must-have item trong bộ sưu tập này.
Nhìn chung, các mẫu hoodie có độ dày vừa phải, mỗi thiết kế đều sở hữu dấu ấn riêng từ The Weeknd.
Để tậu bộ ba hoodie xám - đen - tím, bạn hãy bỏ ra 749.000 VNĐ cho mỗi em.
Còn không chọn hoodie oversized nhỉnh hơn chút xíu, giá 849.000 VNĐ.
Bên cạnh đó, những chiếc quần đủ màu, đủ dáng từ skinny, slim fit tới regular có giá dao động từ 500.000 VNĐ - 800.000 VNĐ. Mẫu mã đa thể loại, bất kể skinny tối màu…
Sáng màu đến regular jean màu tối giản, cái gì cũng có.
Duy chỉ có duy nhất sản phẩm giày được lên kệ ở store Việt Nam, và chúng có giá khá ổn: 1.099.000 VNĐ.
Thu hút vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) xanh đang hòa mình cùng làn sóng phát triển kinh tế xanh của đất nước khi dòng vốn trong lĩnh vực này vào Việt Nam đang ngày càng tăng.