Thời trang

Tín đồ thời trang thế giới 'vào cuộc' vụ Jennifer Lopez mặc đồ đạo nhái của NTK Lý Quí Khánh!

Nhã Phong
Chia sẻ

Các tín đồ thời trang trên instagram Reem Acra bày tỏ ý kiến khi biết được Jennifer Lopez mặc đồ đạo nhái NTK Lý Quí Khánh, trong khi đó Hồ Ngọc Hà cũng góp lời khẳng định thiết kế đã bị đạo nhái một cách trắng trợn.

Trong số những tín đồ thời trang theo dõi sản phẩm mới nhất của BST Pre-Fall 2017 của Reem Acra, có nhiều ý kiến vô cùng bức xúc khi phát hiện ra vụ đạo nhái này. Nội dung nhận xét như sau: “Thật xấu hổ khi đạo nhái thiết kế của Lý Quí Khánh. Anh ta đã ra mắt trang phục từ 5 tháng trước, bạn nghĩ rằng sẽ không ai phát hiện ra ư?”. 

Bên cạnh đó, với sự follow của nhiều người hâm mộ trong ngành thời trang, việc NTK Lý Quí Khánh nói về trang phục của anh bị đạo nhái trên Instagram càng gây nhiều sự chú ý hơn. Được biết, chiếc váy anh thiết kế riêng cho Hồ Ngọc Hà được làm vào khoảng tháng 10 năm 2016.

Có thể dễ dàng nhìn thấy tên của @Lyquikhanh được người theo dõi trên tài khoản Instagram #Reem-acra viết rất nhiều cùng những lời lẽ phẫn nộ về việc siêu sao Jennifer Lopez mặc đạo nhái.

Trong bài báo cũng nhắc tới việc Lý Quí Khánh là một NTK của Việt Nam. Chuyện đụng hàng xưa nay không hiếm nhưng có lẽ một thương hiệu có tiếng trên thế giới bị nghi án đạo nhái trang phục của NTK Việt có phần hi hữu từ trước tới nay.

Hồ Ngọc Hà và siêu sao Jennifer Lopez .

Còn về phía huấn luyện viên The Face Hồ Ngọc Hà, cô cũng thẳng thắn nói lên quan điểm của mình về chiếc váy được nhắc tới nhiều trong thời gian qua với nội dung như sau:

“Chuyện chiếc đầm dạ hội,

Thứ 1: Chiếc váy trắng của Hà mặc trong đêm Love Songs vào tháng 10 là sự biến tấu lại chút xíu dựa trên bộ đen mà của chính Khánh và Hà đã nghĩ ra để mặc nhảy trong đêm chung kết The Face.

Thứ 2: Đồng ý là ở nước bé nhỏ về cả nghĩa đen lẫn bóng như chúng ta thì việc học hỏi Mỹ, Pháp, Ý… thậm chí Hàn Quốc là điều đương nhiên. Nhưng bản thân Hà luôn luôn biết điểm dừng để chắt lọc cho phù hợp vóc dáng của chính mình. Mà cái học hỏi này thì e rằng ai cũng làm, kể cả tạp chí lớn thì cũng phải lấy ý tưởng từ layout nào đó rồi mới phăng ra cho dễ tưởng tượng.

Thứ 3: Vì Khánh còn trẻ còn Hà thì lại sợ đánh mất hình ảnh mình nếu mặc “over” hoặc khó thể hiện trên sân khấu. Thế nên 2 đứa thường cãi nhau mỗi khi làm đồ để cho ra được thành phẩm là cả 1 sự lắng nghe với tin tưởng lẫn nhau. Và bộ quần áo lần này xui ở chỗ là vì không biết mặc gì nữa nên tự ngồi vẽ ra cùng nhau, muốn mặc 1 chiếc váy trắng nhưng nếu trắng hết rồi đính đá thì nhìn sẽ bí bách nên mới bịa ra lớp voan mỏng, vừa thanh thoát vừa đủ quyến rũ cho thân hình gầy gò của mình.

Thật bất ngờ khi khi lần đầu Hà nhìn thấy chiếc váy đen bên cạnh trên 1 trang Instagram 2 tuần trước. Nhưng mình bảo rằng thôi chắc có sự trùng hợp chứ mình mà nói ra thì chắc chắn bị dập thôi, mà người chung 1 nhà dập vì ít khi chúng ta tin nhau.

Chúng ta không có cơ hội thôi, chứ nếu được sống trong những môi trường đó thì chúng ta - những con người Việt Nam cũng khá là đáng để tự hào, Hà nói thật đấy. Bớt nghi ngờ, bớt cười cợt, bớt xiên xỏ bởi vì ngày mai ai đó thành công hay ai đó thất bại không nói trước được. Nhưng ngay bây giờ có thể ngẩng cao đầu để nói thề có trời đất chiếc váy này chúng tôi vì quá gấp nên chưa kịp học hỏi từ đâu mà phải tự nghĩ ra. Kiểu váy cũ kỹ tay phồng Hà đã mặc từ lâu và cố hành hạ các bạn nhân viên đính đá ngày đêm cho đôi phần khang khác.”

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Phong

Tin mới nhất