Thời trang

Fashionista khoe cá tính trên thảm đỏ thời trang

Chia sẻ

Tín đồ thời trang Việt đã tạo nên những ấn tượng không nhỏ trên thảm đỏ Project Runway tối qua với những bộ trang phục đa sắc thái của mình.

fashionista1

Trương Thanh Long có vẻ như 'giản dị' hơn mọi lần. Anh diện quần legging jean cùng áo T-shirt basic trắng với khoác ngoài là một chiếc bomber jacket. Điểm nhấn trang phục là đôi bốt da hầm hố.

fashionista2

Kelbin Lei chứng tỏ phong cách ninja-goth độc đáo của mình với tóc high bu, áo kimono lụa màu trắng, quần đen, giày metalic của Jil Sander. Nổi bật hơn cả là chiếc túi xách hình điện thoại cổ của Alexander Wang.

fashionista3

Fashionisto Lucas Minh Nguyễn vẫn giữ phong cách diêm dúa và bất qui tắc của mình. Anh diện một bộ outfit all-black với điểm nhấn là chiếc khăn họa tiết ca rô khoác lệch một bên vai. Có vẻ như giày sandal không phải là một item phù hợp với thảm đỏ. Nhất là đối với nam giới.

fashionista4

fashionista5

Chàng trai này lại có cách phối trang phục unisex khá độc đáo với nón bere, áo cổ thuyền, vòng cổ chunky và hai chiếc clutch.

fashionista6

Với bộ trang phục này, người xem sẽ khó đoán được đây là một fashionista hay một fashionisto. Bộ outfit màu trắng được nhấn nhá bằng thắt lưng bản to và mũ fedora.

fashionista7

Chiếc váy dài chấm gót của anh chàng này thu hút mọi ánh nhìn hiếu kì của mọi người trong sự kiện. Liệu đây có phải là một tuyên ngôn thời trang mới của những tín đồ thời trang nam Việt gần đây: “Bình đẳng giới cũng có nghĩa là đàn ông có quyền mặc váy” ?

fashionista8

Thịnh Chocolate với bộ trang phục mang hơi hướng unisex hòa quyện cùng cảm hứng Á Đông

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất