Thời trang

Tín đồ streetwear U70 khiến giới trẻ phải trầm trồ với style của mình

Bá Đạt
Chia sẻ

Từ trước đến nay giới mộ điệu thường mặc định rằng streetwear chỉ dành cho giới trẻ, thế nhưng sau khi ngắm nhìn những hình ảnh streetstyle dưới đây thì quan niệm đó sẽ phải thay đổi.

Cũng như bao tín đồ streetwear khác, ông Alojz Abram, một người thợ hơn 70 tuổi đã về hưu, đến từ đất nước Đức xinh đẹp, cũng chuộng các thiết kế với phong cách năng động trẻ trung đến từ nhiều thương hiệu streetwear khác nhau.

Có thể thấy Thraser và Supreme là hai thương hiệu được ông yêu thích nhất.

Liên tục là những sản phẩm từ beanie cho đến jacket của Supreme.

Ông thực sự được cộng đồng streetwear yêu thích sau khi cháu ông, Diefenbach chụp ảnh và post những bức ảnh của ông lên mạng. Thông tin của ông là một từ khóa được tìm kiếm nhiều trong cộng đồng bên cạnh các fashionista khác.

Bên cạnh đó kính mát còn là phụ kiện hỗ trợ ông rất nhiều trong việc mix & match.

BST sneaker của ông đều không thiếu những đôi từ basic cho tới hypebeast như nike air max cho đến adidas yeezy boost.

Các món đồ được ưa chuộng của adidas dĩ nhiên được ông chọn và phối chúng một cách hợp lý.

Ông chỉ thích thú với streetwear trong vài năm trở lại đây,ông không đồng ý với nhận định streetwear không phù hợp với lứa tuổi của mình, cái ông thích là sự nổi bật và khác biệt trong văn hóa streetwear.

adidas và Louis Vuitton cũng hợp nhau phết đấy chứ.

Lấy cảm hứng từ những bộ outfits của cháu trai mình, ông dần quan tâm đến streetwear hơn và tìm hiểu về nó. Ông tìm trên Facebook và google về những hình ảnh cũng như các thương hiệu streetwear từ lớn đến nhỏ.

Ông cho biết đa số tủ đồ của ông đều là Supreme, còn Thraser là thương hiệu ông muốn có nhiều nhất nhưng đến nay ông chưa hề có cho mình chiếc áo hoodie nào đến từ thương hiệu này. Tín đồ streetwear 70 tuổi cũng mong muốn trong tương lai ông sẽ bổ sung đầy đủ các sản phẩm của nhiều thương hiệu khác nữa.

Theo như ông chia sẻ, các dịp đi nghỉ lễ hay dạo chơi cùng gia đình là những lúc ông được diện trang phục đường phố một cách thoải mái nhất. Phong cách này không bó buộc ông phải thế này thế kia mà khiến ông cảm thấy vô cùng vui vẻ lẫn tự tin.

Đâu chỉ có giới trẻ mới được quyền “hường” phải không nào.

Thế hệ trẻ thấy cụ chắc cũng phải “chào thua” vì độ chất chơi của mình.

Khi được hỏi về các thương hiệu streetwear, ông chia sẻ: “Thương hiệu nào không quan trọng bất kể đó có là Supreme hay là Stussy, chỉ cần thoải mái, tiện lợi và hợp thời trang thì tôi sẽ chọn”. Tín đồ thời trang đặc biệt này còn nhắn nhủ: Đừng tự ti mà hãy mạnh dạn làm những điều mình thích và quan trọng là luôn “stay young”!

Sau khi ngắm những hình ảnh của cụ ông U70, giới mộ điệu streetwear cũng phải gật gù mà công nhận rằng: Streetwear không chỉ phù hợp với giới trẻ mà còn được người già yêu thích và phát triển nó theo cách của họ!

Chia sẻ

Bài viết

Bá Đạt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất