Thời trang

Tin sốc: Nơi dự đoán trở thành tổng hành dinh H&M thật ra là 'ngôi nhà' của thương hiệu mỹ phẩm NARS?

Nhã Phong
Chia sẻ

Thông tin H&M về Việt Nam đã chính thức được xác nhận, tin vui này chưa hết thì các tín đồ làm đẹp lại náo nức hơn khi biết thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu thế giới NARS cũng sẽ "đổ bộ" trong hè này. Tuy nhiên mọi người vẫn đang đặt nghi vấn: "Liệu Nars sẽ chiếm đóng căn cứ của H&M chứ?"

Không cần phải chờ đợi lâu hơn nữa, cửa hàng NARS đầu tiên tại Việt Nam sẽ chính thức mở cửa vào ngày 9/6/2017 tại Vincom Đồng Khởi địa chỉ 42 Lê Thánh Tôn - TP HCM. Nếu đã là một tín đồ của xu hướng trang điểm “makeup-no-makeup”, bạn sẽ không thể bỏ qua cơ hội tuyệt vời này. Theo đó, mức giá sản phẩm NARS cũng mới được tiết lộ… sẽ hết sức cạnh tranh so với giá thành đặt mua từ nước ngoài.

Cách bày trí của NARS như thiên đường kẹo ngọt khiến các nàng mê mẩn.

Không những thế mỗi không gian của NARS còn có một góc sống ảo xịn như thế này cơ mà.

Những tín đồ làm đẹp sẽ được chăm sóc tư vấn tận tình.

Như vậy, chẳng cần phải PR quá nhiều, dường như NARS đang triển khai chiến lược “đánh nhanh thắng nhanh” và đây cũng một phần tạo nên bất ngờ cho các tín đồ làm đẹp trong nước.

Tuy nhiên, khi thương hiệu giới thiệu store sẽ đặt ở đây thì nhiều fan của H&M bỗng cảm thấy có chút hụt hẫng và hoang mang với câu hỏi “Vậy H&M sẽ được mở cửa hàng ở đâu?”, chưa dừng lại ở đó, rất nhiều nguồn tin cho biết H&M sẽ cạnh tranh trực tiếp cùng Zara cũng như chiếm trọn không gian rộng lớn của tầng 1 tòa nhà Vincom Đồng Khởi. Hoặc một phán đoán tiếp theo rằng cả NARSH&M đều “cắm chốt” trong trung tâm thương mại này. Nếu đó là sự thật thì đây chính là “thiên đường” mua sắm của các tín đồ Việt Nam đấy!

Dù thế nào thì câu chuyện của H&M khai trương cửa hàng tại Vincom Đồng Khởi vẫn là vấn đề trong tương lai gần, thời gian sẽ là câu trả lời chính xác nhất nhưng bạn có thể chắc chắn một điều NARS đang rất sẵn sàng chờ đón những “thượng đế” tới oanh tạc cửa hàng của họ tại ngày 9/6 này.

Hình ảnh rào chắc vững chắc được cho là cửa hàng của thương hiệu H&M trước đó đã bị NARS “chiếm chỗ” rồi sao?

Thời gian mới là câu trả lời chính xác nhất cho tất cả.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất