Thời trang

Tin đi: Louis Vuitton vừa gây 'náo loạn' vì màn kết hợp siêu đỉnh cùng thương hiệu Supreme!

Khang Phạm
Chia sẻ

Bạn đã chuẩn bị tinh thần cho bộ sưu tập mới của Louis Vuitton x Supreme chưa?

Màn kết hợp vô cùng độc đáo giữa thương hiệu Louis Vuitton và Supreme.

Toàn cảnh cuộc kết hợp siêu hoành tráng

Đêm qua, show diễn dành cho nam của Louis Vuitton vừa diễn ra tại kinh đô thời trang Paris. Được biết, bộ sưu tập lần này của nhà mốt Pháp lấy cảm hứng từ phong cách New York cùng những người nghệ sĩ đa tài trong các buổi tiệc tùng thâu đêm. Những trang phục hòa phối trong bộ sưu tập lần này đều thể hiện vẻ phóng khoán, hiện đại của các chàng trai đôi mươi kèm theo đó là vẻ đẹp bất quy tắc trong thời trang.

Không dừng lại ở đó, Giám đốc sáng tạo Kim Jones đã khiến giới mộ điệu vô cùng háo hức vì ông đã tung ra màn kết hợp siêu đỉnh giữa thương hiệu Louis Vuitton và Supreme. Hình ảnh các người mẫu diện trang phục, cùng những chiếc túi xách, vali hay thậm chí là khăn choàng cổ in logo lồng ghép giữa 2 thương hiệu với gam màu đỏ nổi bật cũng được thể hiện đúng tinh thần tự do, trẻ trung trong BST Thu Đông 2017 lần này.

Hình ành nam người mẫu cầm trên tay mẫu vali được kết hợp từ 2 thương hiệu Louis VuittonSupreme với logo được in lồng ghép vào nhau trên nền đỏ nổi bật.

Trong BST Louis Vuitton x Supreme Thu Đông 2017 lần này bao gồm 6 chiếc túi xách với kiểu dáng hoàn toàn khác nhau. Từ mẫu phụ kiện đeo hông, ba lô cho đến messenger bag cũng thể hiện tất cả những sự độc đáo mà nhà mốt muốn dành tặng các tín đồ thời trang trong năm mới. Không chỉ riêng về phụ kiện, Giám đốc sáng tạo Kim Jones cũng khiến giới mộ điệu mê mệt vì những thiết kế như denim baseball jerseys, áo khoác hay thậm chí mẫu khăn choàng cổ trứ danh của Louis Vuitton đều xuất hiện hình ảnh logo của 2 thương hiệu lồng ghép vào nhau vô cùng ấn tượng.

Đây chính là một trong 6 mẫu túi độc đáo trong chiến dịch hợp tác lần này.

Mẫu áo khoác jersey ấn tượng được lồng ghép khéo léo logo của 2 thương hiệu vào nhau.

Bên cạnh đó, chiếc case điện thoại mới này chắc chắn cũng sẽ trở thành It Bag trong năm 2017.

Chiến lượt lần này khiến giới mộ điệu hồi tưởng lại lần hợp tác trước đó giữa Marc Jacob và nghệ sĩ Stephen Sprouse trong thời gian ông còn làm việc cùng Louis Vuitton. Đây chính là một trong những cuộc “bắt tay” tiếp theo của làng mốt sau chiến dịch Gucci Ghost từ NTK Alessandro Michele.

Kim Jones chính là gương mặt đại diện “nổ phát súng” cho việc hòa trộn giữa tinh thần high-fashion cùng âm hưởng nhạc Pop hiện đại và văn hóa trẻ trung đường phố.

Cùng chiêm ngưỡng BST Louis Vuitton x Supreme Thu Đông 2017 :

Item nào sẽ trở thành “bá chủ” trong BST lần này?

Chỉ vừa ra mắt BST Louis Vuitton x Supreme trên sàn runway thôi nhưng các thiết kế cũng đã tạo nên “làn sóng” tương đối mạnh mẽ về kiểu dáng cho đến độ chất trên từng sản phẩm. Giới phê bình cũng thật sự đang phân vân rằng liệu những phụ kiện này bao gồm túi xách, case điện thoại, thậm chí là ván trượt có thực sự thời thượng không hay chỉ là một dạng trào lưu kết hợp giữa các thương hiệu lại với nhau.

Rõ ràng “binh đoàn” phụ kiện này đang gây sốt trên mạng xã hội!

Hứa hẹn sẽ là hot item được săn lùng nhiều nhất!

Có lẽ những họa tiết monogram đặc trưng của Louis Vuitton hòa phối cùng logo của Supreme sẽ tràn ngập ảnh streetstyle từ dàn fashionista sau khi lên kệ vào ngày 17/7 tại một số store của Louis Vuitton. Tuy nhiên, cũng khá nhiều tín đồ thời trang cho rằng thật khá “chát” để sở hữu 1 chiếc case điện thoại có giá khoảng hơn… 30 triệu đồng Việt Nam (dựa theo giá của các sản phẩm cùng loại từng được bán trước đó). Đây rõ ràng là cuộc chơi của những tín đồ siêu xịn!

Toàn cảnh show diễn hot nhất nhì làng thời trang 2017:

Chia sẻ

Bài viết

Khang Phạm

Tin mới nhất