Thời trang

Tin bất ngờ: Chiếc váy gây tranh cãi của Nhật Hà hóa ra từng được Bảo Thy chưng diện

Hồng Sen
Chia sẻ

Sáng tạo với tông màu xanh cùng đường cắt cúp táo bạo mà Nhật Hà diện tại bán kết Miss Int' Queen 2019 hóa ra từng được Bảo Thy chưng diện trước đó.

Mới đây, Nhật Hà đã khiến khán giả “dậy sóng” khi có những màn biểu diễn cực kỳ ấn tượng trên sân khấu bán kết Miss Int' Queen 2019. Diện hai bộ cánh bikini và dạ hội, mỗi lần xuất hiện, đại diện Việt Nam lại nhanh chóng chiếm trọn sự chú ý.

Thế nhưng, cũng chính chiếc váy bất đối xứng tông xanh làm tôn lên làn da trắng đã vô tình đưa Nhật hà vào tình thế dở khóc dở cười, không ít ý kiến từ khán giả quê nhà cho rằng, trang phục hơi rộng và thiết kế không mấy phù hợp với quán quân the Tiffany Việt Nam mùa đầu tiên.

Ngay từ những giây xuất hiện đầu tiên, Nhật Hả đã bỏ bùa khán giả bằng nụ cười tươi tắn và những bước đi uyển chuyển.

Cô chọn cho mình mẫu váy dạ hội xanh ngọc giúp tôn lên làn da trắng sáng. Từng đường cắt cúp, lệch vai… đều được tính toán cẩn thận sao cho tôn lên hết dáng vóc người mặc.

Khách quan mà nói, với trang phục này, Nhật Hà trông vô cùng tự tin, tỏa sáng giữa dàn chân dài nước bạn.

Trước đó, bộ cánh này từng được Bảo Thy chưng diện khi xuất hiện tại một sự kiện mỹ phẩm. Nếu đại diện Việt tại Miss Int' Queen 2019 chọn kiểu tóc xõa dài, uốn xoăn và hoa tai bản to thì nữ ca sĩ lại bới hết lên để tôn gương mặt trái xoan đầy đặn.

Thiết kế cắt xẻ giúp tôn lên đôi chân dài của người mặc.

Khuôn ngực vừa vặn, được cắt ôm nhẹ không phô phang là điểm cộng cho chiếc váy này.

Ấy vậy, không ít ý kiến từ khán giả nước nhà cho rằng, bộ cánh này hoàn toàn không phù hợp với Nhật Hà, từ chất liệu vải bóng đến phom váy đều bị “mổ xẻ”…

Nhiều người hi vọng, trong đêm chung kết, cô nàng sẽ tìm được một thiết kế khác, phù hợp hơn để “tỏa sáng”.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất