Thời trang

Tim ủng hộ Trương Quỳnh Anh tu sửa vòng 1, Người đẹp xứ Dừa 'đập mặt xây lại'

Nguyễn Quỳnh
Chia sẻ

Không ngần ngại chia sẻ với người hâm mộ việc ủng hộ vợ tu sửa vòng 1, ca sĩ Tim cho biết quan điểm của anh rằng: "Phụ nữ đẹp là phụ nữ hạnh phúc, việc tu sửa vòng 1 giúp Quỳnh Anh tự tin hơn vào diện mạo của mình, vậy thì tôi chẳng có lý do gì để cấm cản".

Trong một chương trình, Trương Quỳnh Anh thừa nhận cô đã trải qua quá trình phẫu thuật thẩm mỹ tại Hàn Quốc mới đây. Người đẹp không ngần ngại chia sẻ những phương pháp đã trải qua như cấy mỡ tự thân trán, thái dương rãnh cười, mở góc mắt, hút mỡ má, nọng cằm, hút mỡ cánh tay và phẫu thuật ngực.

Vợ chồng ca sĩ Tim - Trương Quỳnh Anh.

Nữ ca sĩ - diễn viên cho biết trước khi quyết định thực hiện loạt phẫu thuật này cô có hỏi ý kiến của chồng và nam ca sĩ Tim hoàn toàn đồng ý bởi các phương pháp ấy sẽ giúp vợ mình tự tin hơn về ngoại hình cũng như niềm tin giành cho các chuyên gia.

Sau phẫu thuật, Trương Quỳnh Anh cho biết cô hoàn toàn tự tin với diện mạo hiện tại. Trước đó, bản thân Quỳnh Anh không muốn dụng dao kéo quá nhiều vì muốn giữ vẻ đẹp tự nhiên “cha sinh mẹ đẻ”, cho nên những dịch vụ cô chọn nếu ở Việt Nam được gọi là đại phẫu thì đối với Hàn Quốc chỉ là tiểu phẫu.

Ca sĩ Trương Quỳnh Anh trước và sau khi phẫu thuật thẩm mỹ đã khắc phục được những hạn chế trên gương mặt nhưng vẫn giữ nét đặc trưng riêng của mình

Cùng tham dự chương trình với vợ, ca sĩ Tim cũng cảm nhận được độ tin cậy của các phương pháp phẫu thuật cũng như chuyên gia thẩm mỹ Hàn Quốc. Nam ca sĩ cũng thực hiện các phẫu thuật cấy tế bào gốc, hút mỡ má, hút mỡ nọng cằm.

Ca phẫu thuật vừa kết thúc, nam ca sĩ đã cảm nhận được sự thay đổi. Tim cho biết anh không hề có cảm giác đau đớn. Gương mặt lúc này của Tim cũng thon gọn hơn. Nam diễn viên - ca sĩ thể hiện sự hài lòng về chuyến đi và chia sẻ thêm rằng sẽ còn trở lại nơi đây để tìm hiểu thêm một số phương pháp cải tạo làn da.

Nam ca sĩ cũng hài lòng với những gì có được sau phẫu thuật

Cao Thái Hà tâm sự, bản thân hiểu rõ những khuyết điểm khiến mình mất đi những cơ hội công việc, song cô không dám đụng dao kéo trên gương mặt vì sợ ảnh hưởng đến sức khoẻ. Tuy nhiên, nhờ sự động viên, tư vấn của Mai Diệu Linh, Thái Hà cảm thấy an tâm và muốn thử thay đổi chính mình. Cao Thái Hà cho rằng chuyến đi đã giúp cô thay đổi cái nhìn về phẫu thuật thẩm mỹ. Người đẹp kỳ vọng với diện mạo mới, cô sẽ may mắn hơn trong sự nghiệp.

Hoa khôi Xứ Dừa Cao Thái Hà có được gương mặt thon gọn, Vline sau phẫu thuật.

Cao Thái Hà cho biết cô rất hài lòng với diện mạo mới của mình. Người đẹp còn hi vọng sẽ nhận được vai diễn hay nhờ dung mạo thay đổi.

Sau khi gọt hàm Vline, Thái Hà tự tin hơn khi chụp ảnh tự sướng. Sự thay đổi trên gương mặt cô khá rõ nét.

Sau một thời gian tĩnh dưỡng, sắp tới Thái Hà sẽ tái xuất các sự kiện giải trí. Dung mạo mới giúp cô có thêm tự tin khi đứng giữa “rừng nhan sắc” Việt.

Cao Thái Hà tự tin xuất hiện tại hội thảo Du lịch Thẩm mỹ với diện mạo mới.

Người đẹp cho biết cô tự tin hơn nhờ phẫu thuật thẩm mỹ. Kết hợp trang phục thanh lịch, Người đẹp xứ Dừa thu hút mọi ánh mắt ở buổi tiệc.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Quỳnh

Tin mới nhất