Thời trang

Tiffany, Jessica Alba trở thành tâm điểm tại show Dior FW 2016

Chia sẻ

Nhà mốt lừng danh nước Pháp đã cho trình làng các thiết kế cá tính, gây nhiều xúc cảm cho giới mộ điệu. Đặc biệt, trong show diễn Thu Đông lần này còn có sự góp mặt của "mắt cười" Tiffany và "thiên thần bóng đêm" Jessica Alba.

Kể từ ngày Giám đốc sáng tạo của thương hiệu Dior- Raf Simons chính thức rời khỏi sau bộ sưu tập Xuân/hè vừa qua, thì trong BST mới thuộc khuôn khổ Paris Thu Đông 2016, hai nhà thiết kế trẻ của xưởng Serge Ruffieux và Lucie Meier bắt đầu trực tiếp nhúng tay thổi hồn vào các thiết kế.

Dường như hơi thở Dior thuở ban đầu hoặc ngay cả dấu ấn của người tiền nhiệm Raf Simons đều không còn nữa, các thiết kế đã rẽ sang con đường mới của những năm 80s. Bên cạnh đó, sự xuất hiện đầy sang chảnh của hai celeb đình đám đã khiến show diễn trở nên nhộn nhịp hơn bao giờ hết.

1-1457110797691

Không thể không nhắc đến cô nàng mắt cười Tiffany, thành viên nhóm nhạc SNSD trên hàng ghế front-row của thương hiệu.

5-1457110797755

Cô nàng thu hút sự chú ý bằng set đồ ton-sur-ton gam hồng thạch anh rất nền nã của nhãn hàng. Mắt cười Tiffany lựa chọn cách trang điểm tự nhiên khoe được làn da trắng sáng không tì vết, mái tóc nâu hạt dẻ được đánh rối nhẹ bồng bềnh và môi son hồng techno gợi cảm.

11-1457110798053

Jessica Alba lại xuất hiện với phong cách menswear, vừa cổ điển, vừa mạnh mẽ trong chiếc quần Âu dáng suông màu rượu vang cùng sơ mi trắng cài cúc kín đáo. Điểm sáng tạo nên sức hút chính là chiếc túi đắt giá ánh kim sang trọng đến từ nhãn hàng Dior.

dior1

Ngoài ra căn phòng trình diễn lần này thuộc khuôn viên bảo tàng Louvre Cour Carrée, một cấu trúc độc đáo được dựng lên bởi các tấm gương với mái vòm cong cao vút hiện đại.

dior2

dior3

Các nàng mẫu của nhà mốt Dior bước đi trên sàn diễn trong phong thái lạnh lùng cùng lối make-up chuộng tông màu son môi thâm cực kỳ cá tính.

dior4

dior5

Xuyên suốt mạch trình diễn là các thiết kế đơn giản tay phồng với màu sắc như đen, trắng, xám và nâu đất đóng vai trò chủ đạo.

dior6

Họa tiết floral thiết kế với phần thân áo kiểu dáng peplum kết hợp cùng chân váy bút chì cắt xẻ một bên đầy phóng khoáng.

dior7

Phụ kiện cũng chính là điểm sáng trên sàn diễn lần này. Kiểu dáng thiết kế gợi nhớ thời hoàng kim của phong cách vintage, màu đỏ rượu vang giúp phái đẹp càng quyến rũ, sang trọng.

dior8

Hay đôi gót hoa mũi nhọn với chi tiết cut-out lạ mắt.

dior9

dior10

Để quên đi sự u ám của ngày đông giá lạnh, hai NTK chính của thương hiệu Serge Ruffieux và Lucie Meier không quên tô lên những bảng màu nóng như cam san hô, hồng thạch anh… đang làm mưa, làm gió trong thế giới thời trang hiện nay.

Một số thiết kế nổi bật trình làng mới đây tại nhà mốt Dior: 

dior11 dior12 dior13 dior14 dior15 dior16 Toàn cảnh show diễn của thương hiệu thuộc khuôn khổ Paris Fashion Week Thu Đông 2016:

Chia sẻ
Tin mới nhất