Thời trang

Tiêu Châu Như Quỳnh đẹp hút mắt với style dạo phố

Chia sẻ

Tiêu Châu Như Quỳnh buông lơi vai trần quyến rũ với trend váy ngủ trên phố khiến fan hâm mộ đứng ngồi không yên.

Tiêu Châu Như Quỳnh ngày càng đầu tư hơn vào hình ảnh, đặc biệt là thời trang. Cô chi khá nhiều tiền cho váy áo hàng hiệu của các thương hiệu như DKNY, BCBG hay FCUK nhằm cải thiện hình ảnh trong mắt công chúng. Hiện tại, giọng ca trưởng thành từ The Voice cùng ekip đang cố gắng xây dựng hình ảnh nữ ca sĩ có phong cách cá tính nhưng vẫn không kém phần sexy, hiện đại.

Để có hình thể bắt mắt, giọng ca sinh năm 1992 chịu khó luyện tập thể dục để có được cơ thể săn chắc, cân đối. Trong loạt hình ảnh mới nhất, Tiêu Châu Như Quỳnh khoe vóc dáng gợi cảm, thần thái tự nhiên, những bộ cánh kín đáo nhưng vẫn toát lên được “chất” riêng của Như Quỳnh.

nhuquynh (3)

Nữ ca sĩ khoe style đơn giản với đầm ngắn đơn giản hay mốt váy ngủ đang thịnh hành nhất hiện nay.

nhuquynh (5)

Cô vẫn trung thành với mái tóc bob màu vàng trẻ trung cùng màu son nude, nâu đất đang được nhiều ngôi sao Hollywood ưa thích.

nhuquynh (4)

nhuquynh (6)

Thần thái cùng phong cách chuyên nghiệp chính là yếu tố giúp Như Quỳnh luôn tự tin.

nhuquynh (7)

Màu sắc trắng, đen, đỏ tiếp tục được Tiêu Châu Như Quỳnh ưu tiên, cô phối cùng các phụ kiện ăn ý như clutch, giầy, sandal…

nhuquynh (8)

nhuquynh (9)

Nói về kế hoạch ca hát, Tiêu Châu Như Quỳnh chia sẻ khoảng thời gian chạy show dịp Tết lấy đi của cô rất nhiều sức khỏe và năng lượng. Song người đẹp vẫn dành thời gian cho sản phẩm âm nhạc dự định ra mắt vào tháng 3 sắp tới mang tên Cơn sốt, một sáng tác của nhạc sĩ Khắc Hưng. Đối với cô âm nhạc như dòng chảy không ngừng nghỉ trong máu, vì thế cô luôn dành trọn tình yêu đặc biệt cho ca hát.

nhuquynh (10)

Một Tiêu Châu Như Quỳnh luôn tràn đầy năng lượng và tươi rói trong mỗi shoot hình.

nhuquynh (11)

nhuquynh (12)

nhuquynh (13)

Thay đổi phong cách liên tục qua nhiều thiết kế khác nhau, Như Quỳnh chứng tỏ cho người hâm mộ thấy gu thẩm mỹ về thời trang tinh tế của mình.

nhuquynh (14)

Khi điệu đà với váy ngắn, lúc thanh lịch với quần tây… Như Quỳnh tự tin xuống phố.

nhuquynh (15)

Những họa tiết nhí được cô trưng dụng trên chiếc áo khoác ngoài giúp bộ đồ không hề đơn điệu hay nhàm chán bởi sự trắng trơn của áo sơ mi hay quần dài.

nhuquynh (1)

Không cần sự trợ giúp của những món đồ phụ kiện thời trang như khuyên tai, vòng cổ hay đồng hồ, Như Quỳnh vẫn cực sang chảnh trên phố với những set đồ tối giản.

nhuquynh (2)

Stylist: Quang Kao

Make up: Ling Nguyễn

Custome: DKNY, BCBG, FCUK​

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất