Thời trang

Tiết lộ vũ khí hack dáng cực đỉnh của Bảo Anh và hàng loạt mỹ nhân Việt

Lunggie
Chia sẻ

Thời gian gần đây, đôi sandals cao gót quai ngang với ưu điểm tôn dáng triệt để đang được cả loạt sao nữ sử dụng và lăng xê trên khắp mọi mặt trận.

Sandals cao gót với hai quai ngang mảnh ôm khít bàn chân là xu hướng thịnh hành trong các năm gần đây. Xu hướng giày cao gót này rất nhiều ngôi sao thế giới yêu thích và chọn mang như Angelababy, Dương Mịch, Địch Lệ Nhiệt Ba.

Các mỹ nhân Việt như Bảo Anh, Ngọc Trinh, Kỳ Duyên cũng không thể làm ngơ. Với kiểu dáng cơ bản không lỗi mốt, đôi sandal giúp tăng độ thon gọn, mảnh mai cho bàn chân, đồng thời dễ dàng kết hợp với bất cứ trang phục nào.

Sandals cao gót quai mảnh cũng là món phụ kiện bán chạy số một. Angelababy sắm nhiều mẫu sandals cao gót khác nhau để tôn lên đôi chân thon thả của mình

Địch Lệ Nhiệt Ba cũng sở hữu nhiều mẫu sandals cao gót quai ngang với các màu trắng, đen, bạc dễ dàng phối đồ trong các sự kiện.

Bộ sưu tập sandals cao gót của Dương Mịch đa dạng có chung thiết kế quai ngang siêu mảnh nhưng chỉ khác về màu sắc.

Với vóc dáng quyến rũ với đôi chân dài không thua kém người mẫu. Ca sĩ Bảo Anh trông vô càng gợi cảm hơn khi cô diện sandals cao gót quai mảnh mai thay cho các kiểu giày dép nặng nề. Bộ sưu tập sandals quai ngang của Bảo Anh rất đa dạng với các màu sắc khác nhau, dễ dàng phối cùng mọi trang phục từ thời trang đường phố cho đến các tiệc sự kiện sang trọng.

Streetstyle áo crop top trắng hình nơ, quần cao sọc ca rô và giày cao gót quai ngang màu trong suốt giúp tôn lên các đường cong trên cơ thể của cô nàng ca sĩ.

Thanh lịch xuống phố với style áo vest dạng đầm kết hợp với đôi cao gót quai mảnh màu nâu đất.

Bộ sưu tập sandals quai ngang của Bảo Anh rất đa dạng với các màu sắc khác nhau.

Tông xuyệt tông khi giày sandals cao gót và đầm cùng màu vàng chóe rực rỡ.

Có thể thấy, Bảo Anh khá ưa chuộng đôi sandals quai ngang màu trong suốt này. cô thường xuyên diện chúng trong các sự kiện lớn.

Thiết kế tối giản của giày cao gót quai ngang này giúp “nâng” chiều cao triệt để, tôn dáng tối đa mà vẫn thanh thoát, nhẹ nhàng.

Hoa hậu Kỳ Duyên vốn được biết có phong cách thời trang cá tính với các đôi giày sneakers hầm hố nhưng cũng chẳng thể cưỡng lại được sức hút của những đôi sandals cao gót mảnh mai, nữ tính này. Người đẹp sắm nhiều màu sắc khác nhau để tiện phối quần áo cho những lúc tham gia các show truyền hình hay trên sàn diễn catwalk.

Lạnh lùng và quyến rũ với chiếc đầm đen ánh kim tuyến, mái tóc búi cao cùng với giày sandals quai mảnh cùng tông

Hoa hậu diện một cây trắng từ đầu đến chân trong một shoot hình thời trang

Nổi bật trên sàn catwalk với giày sandals quai mảnh màu nâu cùng với chiếc đầm đỏ thiết kế tay áo phồng.

Kỳ Duyên gợi cảm và thu hút tại sự kiện ra mắt sản phẩm của một thương hiệu với chiếc đầm hai dây xẻ ngực chữ V cùng với chiếc giày cao gót quai ngang màu xám tro.

Khả năng hack tuyệt đỉnh lại tối giản, dễ diện và mix&match với các trang phục nên đây đang là mẫu sandals được nhiều sao nữ vô cùng yêu thích.

Lan Khuê với đôi chân vốn đã dài nay trông càng miên man hơn khi cô diện những đôi sandals với phần quai ngang siêu mảnh. Kiểu giày này được cô ưu ái nhất khi lên thảm đỏ.

Trong tủ giày của “nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh không thể thiếu đôi giày sành điệu này. Với những đôi giày có các màu cơ bản như đen, trắng, bạc thường được người đẹp diện khi xuống phố.

Fashionista Quỳnh Anh Shyn và ca sĩ Minh Hằng cũng không nằm ngoài lề trong xu hướng giày này.

Diễn viên kiêm ca sĩ Hoàng Thùy Linh cũng là fan hâm mộ của kiểu giày thanh lịch này. Cô sắm rất nhiều đôi gần như cùng kiểu dáng, chỉ khác về màu sắc và chất liệu.

Angela Phương Trinh ưa chuộng sandals màu trắng hoặc trong suốt với tác dụng “kéo chân” rất rõ rệt.

Chia sẻ

Bài viết

Lunggie

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất