Thời trang

Tiết lộ lý do giúp Hương Giang thắng áp đảo Kỳ Duyên trong thử thách Super Pose

Thảo Mai
Chia sẻ

Hương Giang đã có chiến lược sắp xếp bố cục các thí sinh khá hay ho, khác biệt, chính vì thế cô nàng đã thắng áp đảo ở thử thách chụp ảnh Super Pose.

Chiến thắng thuyết phục trong thử thách Super Pose ở tập 2 của đội Hương Giang không chỉ khiến Kỳ Duyên phục mà cả dàn BGK cũng phải tấm tắc khen ngợi hết lời.

Ở thử thách này, sẽ có 4 set chụp nhỏ cho mỗi đội thi, mỗi set 4 thí sinh. Nếu Kỳ Duyên ưu tiên chọn 2 nam 2 nữ cho mỗi nhóm chụp thì Hương Giang lại táo bạo chọn bố cục 3 nữ - 1 nam.

Vị HLV hoạt ngôn còn bông đùa rằng sẽ biến hot boy có nụ cười khiến chị em tan chảy Xuân Hùng thành ông giám đốc khó tính, và các bạn nữ là những cô thợ may chăm chỉ.

HLV Huơng Giang lăn xả vào từng set hình giúp thí sinh tạo dáng tốt nhất.

Hương Giang muốn Xuân Hùng hóa thân thành 1 ông giám đốc đĩnh đạc khó tính để phát huy hết được vẻ sang trọng lịch lãm của bộ vest mà anh khoác trên người.

Tấm ảnh đội Hương Giang được khen hết lời vì bố cục nhịp nhàng, người mẫu tạo dáng tốt giúp trang phục phô diễn được hết vẻ đẹp.

Tà váy của Đông Hạ tung bay khiến bức ảnh sống động, thu hút hơn.

Dù thời gian chụp ảnh gấp gáp nhưng không vì thế mà Hương Giang hướng dẫn các thí sinh qua loa. Cô cố gắng sắp xếp thời gian, ra chiến thuật một cách không ngoan nhất để đội mình có thể chiếm ưu thế hơn.

Hương Giang thị phạm cho thí sinh đội mình.

Đừng quên bình chọn cho thí sinh bạn yêu thích nhất tại cuộc đua bình chọn “Super Pose”. Tập 3 Siêu mẫu Việt Nam 2018 được phát sóng trực tiếp vào lúc 20h30 ngày 3/9 trên kênh Youtube VIVA Network.

Chia sẻ

Bài viết

Thảo Mai

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất