Thời trang

Tiết lộ kiểu váy giúp Đặng Thu Thảo tôn dáng, che khuyết điểm mà vẫn xứng danh 'thần tiên tỷ tỷ'

Hồng Sen
Chia sẻ

Những bộ cánh bèo nhún, xếp nếp nữ tính là loại trang phục được "hot mom" Vbiz mê mẩn hơn cả!

Trong showbiz, chắc chỉ có vài nghệ sĩ dù không hoạt động quá nhiều nhưng vẫn luôn giữ được “nhiệt”, tạo được sự thu hút từ phía khán giả và Đặng Thu Thảo là một trong số đó. Từ khi thành gia lập thất, người đẹp hầu như vắng bóng khỏi các sự kiện giải trí, cô thường chỉ lui đến vài nơi thân quen và lần nào cũng trở thành cái tên gây “bão” trên các tít báo.

Ngoài những điều đó, nếu muốn theo dõi hoạt động của Đặng Thu Thảo, fan hâm mộ chỉ có thể theo dõi trên trang cá nhân. Tuy tần suất hoạt động không nhiều nhưng khi lướt qua mạng xã hội của cô, có thể thấy người đẹp đang tận hưởng một cuộc sống vui vẻ, viên mãn bên gia đình.

Đâu chỉ thế, chẳng cần đăng tải loạt ảnh thời trang sang xịn, chỉ với hình chụp điện thoại, Thu Thảo cũng khiến fan mê mệt không ngớt. Càng nhìn những bức ảnh mà Thu Thảo đăng tải, càng dễ nhận ra danh xưng “thần tiên tỷ tỷ” đến từ đâu, ngoài gương mặt thanh tao, người đẹp còn sở hữu gu thời trang nhẹ nhàng, tinh trong và đặc biệt là cực mê các loại váy bèo nhún điệu đà.

Trong sự kiện gần đây, chân dài khoe sắc rạng rỡ trong một mẫu váy tông màu đỏ rực rỡ, có hai tay áo dún phồng sang trọng nhưng vẫn cực kỳ nữ tính.

Các thiết kế tay áo phồng rất được “hot mom Vbiz” ưa chuộng, lần khác cô nàng khiến fan thích thú khi diện mẫu váy phối tông màu hồng trắng.

Chiếc váy đắp nhẹ nhàng cùng hai tay áo rũ bèo mang lại vẻ dịu dàng, thanh tao cho người mặc.

Nếu không phải đầm liền thì các thiết kế áo cùng chân váy cũng rất được người đẹp ưa chuộng. Thiết kế với cổ áo dún nhẹ nhàng, váy xếp nếp mang lại nét sang trọng, tao nhã.

Phần bèo dưới chân ngực đem lại vẻ dịu dàng, nữ tính.

Không hổ danh “thần tiên tỷ tỷ”, trang phục mà cô chọn cũng 'thần tiên”, “bánh bèo” chẳng kém. Ngoài bèo nhún, nàng hậu còn có niềm hăng say tuyệt đối với chấm bi…

Một chiếc váy chấm bi gam màu pastel nhã nhặn.

Hay kiểu váy có tay áo loe, xu hướng từ đầu năm đến nay vẫn chưa ngừng “hot”.

Phần dún bèo hạ dưới eo duyên dáng, sang trọng và thanh tao.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất