Thời trang

Tiết lộ điều ít ai biết về váy và áo dài cưới quá lung linh xuất sắc của á hậu Tú Anh

Hương Hoàng
Chia sẻ

Trong chiếc váy cưới lộng lẫy, tinh tế Tú Anh chính là cô dâu xinh đẹp và hạnh phúc nhất đêm nay.

Lễ thành hôn của Á hậu Việt Nam 2012 và bạn trai Phạm Gia Lộc đã chính thức diễn ra trong không gian sang trọng, tinh tế giống như những gì đã thể hiện trên thiệp cưới của cặp đôi. Bên cạnh diễn biến đám cưới, thì trang phục cưới của cô dâu luôn là điều khiến ai cũng quan tâm.

Với một đám cưới của năm như hôm nay, chắc chắn váy và áo dài cưới của Tú Anh càng được quan tâm hơn bao giờ hết. Cùng SaoStar tìm hiểu về trang phục cưới xuất sắc của á hậu xinh đẹp trong tiệc cưới hôm nay!

1.Áo dài cưới tinh tế:

Áo dài cưới của Tú Anh từ chất liệu gấm cao cấp mỏng nhẹ và mềm mại. Trên vai thêu đóa hoa duyên dáng yêu kiều. Đây là thiết kế mà hoa hậu Ngọc Hân dành riêng cho Tú Anh. Ngọc Hân khéo léo chọn màu đỏ đậm sang trọng để tôn lên làn da trắng như Bạch Tuyết của cô dâu.

Trước đó trong lễ vu quy diễn ra tại tư gia, mỹ nhân sinh năm 1993 đẹp dịu dàng trong tà áo dài đỏ nổi bật được thêu hoa văn tinh tế. Cô dâu trang điểm nhẹ nhàng, tóc bới nhẹ và rạng rỡ tạo dáng cùng mẹ.

Đây là chiếc áo dài mà NTK Hoa hậu Ngọc Hân dành riêng cho nàng á hậu trong ngày trọng đại.

2. Váy cưới đón khách đẹp như công chúa

Được xem là đám cưới của năm nên ngay từ khi mới thông báo thì sự kiện á hậu Tú Anh lên xe hoa đã thu hút sự quan tâm của đông đảo báo chí cũng như người hâm mộ. Đặc biệt là trang phục váy cưới kiến tất cả phải tò mò bởi vì cô dâu luôn dấu kín mà ngay cả chú rể cũng không hề được biết.

Quả là không làm cho những ai mong chờ phải thất vọng khi cô dâu Tú Anh bước ra chẳng khác gì nàng Cinderella trong chuyện cổ tích với chiếc váy cưới trắng tinh khôi, bay bổng đầy lãng mạn đã được NTK Lê Thanh Hòa “đo ni đóng giày”.

Cô dâu lộng lẫy, quý phái trong chiếc váy cưới mang hơi hướng cổ điển với chất liệu bóng dáng xòe để đón tiếp khách mời.

3. Váy cưới đính 20.000 viên pha lê và đá Swarovski tuyệt mỹ khi bước vào lễ đường

Bước vào lễ đường, Á hậu chọn phong cách váy cưới công chúa lãng mạn. Váy được thiết kế đơn giản với dáng váy xòe nhẹ nhàng, thân váy cúp ngực vô cùng gợi cảm. Chất liệu voan lưới xuyên thấu mang đến nét lãng mạn tuyệt vời.

Khoảnh khắc nhân vật chính bước vào thu hút mọi sự chú ý của tất cả khách mời bởi sự xinh đẹp, rạng rỡ.

Theo tiết lộ, NTK Chung Thanh Phong đã cẩn thận thực hiện váy cưới cho Á hậu Tú Anh trong vòng 1 tháng. 20.000 viên pha lê và đá Swarovski được đính kết trên thân áo và khăn voan đội đầu cực kì tỉ mỉ.

Cô dâu xinh đẹp trong chiếc váy cưới lung linh, cầu kì được chuẩn bị kĩ lưỡng. Nét mặt e ấp, dịu dàng của 1 cô dâu mới.

4. Váy ren thanh thoát yêu kiều tại tiệc rượu

Ngay sau đó, cô dâu xinh đẹp bước đi uyển chuyển trong thiết kế gợi cảm, gọn nhẹ hơn của Lê Thanh Hòa tôn lên vẻ quyến rũ trong quá trình tiếp khách. Cô nàng cũng không dấu được sự hạnh phúc hiện rõ trên khuôn mặt.

Khắp thân áo và chân váy đều được đính ren hoa nổi với các họa tiết cổ điển tuyệt đẹp. Chất liệu xuyên thấu khoe triệt để vẻ gợi cảm của cô dâu.

Đây là thiết kế tâm huyết mà Lê Thanh Hòa dành tặng riêng cho cô dâu. Anh chia sẻ: “Tú Anh là em gái thân thiết, hai anh em đã hợp tác với nhau rất lâu nên tình cảm thắm thiết và quý mến nhau rất nhiều. Khi em lên xe hoa, Hòa đã tặng Tú Anh đầm để mặc ngày cưới. Váy được lấy theo số đo riêng của á hậu để đẹp và chỉn chu nhất”.

Không gian tiệc cưới tràn ngập hoa, sang trọng nhưng không kém phần lãng mạn.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất