Thời trang

Tiếp tục mặc lại váy cũ, Hương Giang hóa công chúa kiêu kỳ 'đánh bại' đàn chị nhờ thần sắc miễn chê

Phi Long
Chia sẻ

Tham gia một sự kiện tại Vũng Tàu, Hương Giang gây ngỡ ngàng với phong cách như một nàng công chúa bước ra từ xứ sở Bồng lai. Dù diện lại thiết kế của "Nữ hoàng giải trí", song Hương Giang vẫn biết cách tỏa sáng nhờ thần thái "miễn chê".

Hương Giang không gò bó mình trong những bộ cánh hở bạo từng được xem là chuẩn mực của nàng ca sĩ trước đây. Cô liên tục khiến người hâm mộ đi từ bất ngờ này tới bất ngờ khác với loạt phong cách khác nhau.

Đây là thiết kế từng được “Nữ hoàng giải trí” Hồ Ngọc Hà diện trong MV “Cả một trời thương nhớ”. Dù đụng hàng với “biểu tượng thời trang” hàng đầu Vbiz nhưng xem ra Hoa hậu chuyển giới vẫn ghi điểm nhờ phong cách và thần thái “miễn chê” riêng của mình.

Thiết kế không quá sa đà vào yếu tố hở bạo, chỉ được tạo điểm nhấn nhẹ nhàng bằng đường khoét chữ V tinh tế.

Vẻ đẹp quyến rũ đi cùng với màu sắc nhẹ nhàng đã giúp cô trở thành một nàng công chúa tuyệt đẹp.

Váy xòe có những hoa văn tinh tế, dường như chính là vũ khí giúp Hương Giang thu hút hết mọi ánh nhìn mỗi khi xuất hiện.

Chất liệu nhẹ nhàng, mềm mại và thơ mộng làm nhiệm vụ tôn lên vẻ đẹp mong manh của Hương Giang.

Nhìn Hương Giang không khác gì một nàng công chúa bước ra từ xứ sở bồng lai tiên cảnh.

Sau đăng quang, cô “Restart” từ kiểu tóc, cách trang điểm cho đến trang phục và phong cách. Với những thay đổi mới này, cô nhận được nhiều phản hồi tích cực từ công chúng cũng như xem đây là một hình mẫu đáng học hỏi dành cho những cô gái trẻ năng động.

Đến nay, dù vẫn theo đuổi phong cách gợi cảm nhưng đã biết tiết chế những màu sắc quá chói, thời trang của Hương Giang Idol nhận được nhiều lời khen ngợi hơn.

Khi đối chiếu hình ảnh của Hương Giang với “nữ hoàng giải trí” có thể thấy đàn em vẫn “một chín một mười”, thậm chí còn nhỉnh hơn Hồ Ngọc Hà rất nhiều. Đây là “cửa ải” chưa từng có mỹ nhân nào vượt qua được “Nữ hoàng giải trí”. Và Hương Giang là cái tên đầu tiên.

Chia sẻ

Bài viết

Phi Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất