Thời trang

Tiếp tục để tóc dài, Gil Lê còn làm fan nữ mê mệt đến bao giờ nữa đây?

Hồng Sen
Chia sẻ

Nữ ca sĩ tomboy tiếp tục "thả thính" fan khi tung ra mộ ảnh với mái tóc dài cực chất.

Là một trong những ca sĩ định hình mình theo phong cách tomboy, với mái tóc ngắn, gu ăn mặc ấn tượng… Gil Lê không chỉ tạo được sức hút với các fan đam mê âm nhạc, mà còn cả những tín đồ thời trang.

Mới đây, nữ ca sĩ tiếp tục “thả thính” fan khi đăng tải bộ ảnh ấn tượng. Tuy không quá chú trọng vào trang phục, make-up nhưng với mái tóc dài, biểu cảm gương mặt cùng thần thái không thể chê, giọng ca “Người mình yêu chưa chắc đã yêu mình” lại một lần nữa khiến fan “gục ngã”.

Mái tóc ngắn từ lâu đã trở thành thương hiệu của Gil lê trong Vbiz…

Thế nhưng mới đây, cô nàng đã thả thính fan cùng bộ ảnh với tóc dài nhưng theo hướng cực “ngầu”.

Diện những item đơn giản như áo choàng, áo cộc tay… Gil Lê tạo dáng chất chơi, từ ánh mắt, thần thái đều toát lên sự thu hút.

Nếu ai bảo tóc dài thì sẽ nữ tính, hiền thục thì Gil Lê đã chứng minh được điều ngược lại.

Góc máy, nước ảnh cũng là một điểm cộng khi khai thác được những khung hình ấn tượng, mới mẻ.

Chia sẻ về ca khúc mới nhất “Người mình yêu chưa chắc đã yêu mình”, Gil Lê cho biết đây là bài hát được viết dựa trên câu chuyện có thật của chính Gil Lê và người yêu cũ.

Chính vì đã từng trải qua những cảm xúc sâu lắng trong tình yêu mà Gil Lê đã thực sự nhập tâm và cảm nhận rõ ràng về ca khúc này.

Bên cạnh giai điệu buồn nao lòng, ca từ của bản ballad này dễ dàng tạo nên sự đồng cảm cho những khán giả đã hoặc đang trải qua những tan vỡ trong tình yêu.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin mới nhất