Thời trang

Tiếp tục cởi áo khoe bụng 6 múi, giải Đồng Siêu mẫu Trịnh Bảo còn khiến chị em 'đắm đuối' đến bao giờ?

Hồng Sen
Chia sẻ

Giải Đồng Siêu mẫu Việt Nam 2018 tiếp tục khiến khán giả thích thu khi tung bộ ảnh khoe hình thể rắn chắc chuẩn "soái ca".

Sở hữu hình thể đẹp vạm vỡ cùng gương mặt nam tính, Trịnh Bảo là cái tên xuất sắc đã đạt được giải Đồng trong đêm chung kết cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2018. Từ thành công bước đầu, chân dài quyết định Nam tiến để thực hiện ước mơ trở thành một tên tuổi quen thuộc trong làng mẫu Việt và xa hơn lá thị trường quốc tế.

Định hình cho mình phong cách nam tính, mạnh mẽ, mới đây chân dài tiếp tục “đốn tim” khán giả khi đăng tải bộ ảnh cực “hot”, khoe hình thể sáu múi - kết quả của những tháng ngày chăm chỉ tập luyện.

Trịnh Bảo đến từ Hải Phòng, trước khi đến với Siêu mẫu Việt Nam 2018, anh từng làm mẫu nhưng chưa đạt được thành công với nghề.

Tuy Siêu mẫu Việt Nam 2018 là cuộc thi đầu tiên mà anh chàng tham gia nhưng với tinh thần tích cực, chịu khó học hỏi cùng những ưu điểm hình thể sẵn có, anh chàng đã xuất sắc giành được giải Đồng chung cuộc.

Trong bộ ảnh mới, chàng trai sinh năm 1994 tiếp tục phô diễn vẻ đẹp hình thể khi bán thân, khoe trọn thân hình “chuẩn như tạc”.

Sắp tới, ngoài công việc người mẫu, Trịnh Bảo còn muốn phát triển mình ở lĩnh vực diễn xuất, trở thành một diễn viên.

Rất có thể, trong tương lai showbiz Việt sẽ có được một “nam thần” vừa làm mẫu, vừa có khả năng diễn xuất chuyên nghiệp.

Mặc dù hiện tại đang ghi điểm với những bộ ảnh khoe hình thể chuẩn, nhưng sắp tới, khán giả vẫn mong mỏi những bộ ảnh khác, thể hiện nhiều màu sắc mới, đa diện hơn của anh chàng giải Đồng Siêu mẫu năm nay.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin mới nhất