Thời trang

Tiếp nối Huyền My, Đỗ Mỹ Linh, Á hậu có vòng ba 1 mét lọt top 'Hoa hậu của các Hoa hậu' 2017

Phi Long
Chia sẻ

Như vậy Khánh Phương là đại diện cuối cùng của Việt Nam góp mặt trong top 64 Miss Grand Slam - Hoa hậu của các Hoa hậu 2017 sau Á hậu Huyền My và Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh.

Theo công bố của chuyên trang sắc đẹp Global Beauties - đơn vị tổ chức Miss Grand Slam, từ top 128, các chuyên gia sẽ chọn ra 64 người đẹp nhất để bước tiếp vào vòng 2. Cách đây ít phút chuyên trang Global Beauties tiếp tục hé lộ những thí sinh nằm trong nhóm 14. Và đại diện Việt Nam xuất sắc được đi tiếp vào vòng hai.

Theo đó top 25 Hoa hậu Siêu quốc gia nhận được số phiếu bình chọn cao nhất nên cô chính thức góp mặt vào top 64 “Hoa hậu của các Hoa hậu”.

Khánh Phương là đại diện của Việt Nam tham gia Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia 2017 và xuất sắc ghi tên mình vào top 25 chung cuộc. Cô là một trường hợp khá thú vị trong số những người đẹp Việt Nam “mang chuông đi đánh xứ người” trong năm vừa qua. Bởi lẽ, Khánh Phương vốn không phải là sự lựa chọn của đơn vị nắm giữ bản quyền tại Việt Nam ngay từ đầu.

Không có nhiều thời gian chuẩn bị cũng như gặp trục trặc về vấn đề visa, Khánh Phương đã đến với cuộc thi Miss Supranational 2017 muộn đến tận 9 ngày. Dù vậy, nàng Á hậu vẫn tỏ ra tự tin và nhanh chóng hòa nhập với các thí sinh khác. Cô lọt top 25 Hoa hậu Siêu quốc gia nhờ vào lượt bình chọn của khán giả quê nhà.

Ba đại diện còn lại trong nhóm 14 là sự góp mặt của top 10 Hoa hậu Hoàn vũ 2017- Lauren Howe người Canada.

Đương kim Hoa hậu Siêu quốc gia người Hàn Quốc - Jenny Kim. Cô là Hoa hậu Hoàn vũ Hàn Quốc năm 2016, và là đại diện của nước này tham gia Miss Universe 2016 tại Philippines nhưng không đạt thành tích cao.

Hoa hậu Peru - Prissila Howard. Tuy không lọt top Hoa hậu Hoàn vũ năm 2017 nhưng cô góp mặt trong top 64 nhờ lượt bình chọn của khán giả. Người đẹp từng tham gia và lọt top 10 Hoa hậu Hòa bình Quốc tế năm 2016.

Trước đó chuyên trang Global Beauties cũng đã công bố 4 gương mặt trong nhóm 13 tiếp tục đi tiếp vào vòng hai. Trong ảnh là Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan - top 5 Miss Universe 2017. Cô đang là cái tên sáng giá cho ngôi vị Miss Grand Slam năm nay.

Hoa hậu Mexcio - Citlaly Higuera là đại diện của quốc gia này tranh tài ở Miss International 2017.

Đại diện Ukraine (top 40) tại Hoa hậu Thế giới 2017.

Đại diện Ireland (top 16) Hoa hậu Hoàn vũ 2017. Hiện tại, vòng bình chọn của 2 nhóm cuối cùng là 15 và 16 đang diễn ra. Global Beauties sẽ sớm công bố kết quả với người hâm mộ trên toàn thế giới.

Như vậy ở cuộc đua danh hiệu Miss Grand Slam - Hoa hậu của các Hoa hậu 2017, Việt Nam có 3 đại diện lọt vào top 64 là Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh (top 40 Miss World - Hoa hậu Thế giới), Á hậu Huyền My (top 10 Miss Grand International - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế) và Á hậu Khánh Phương (top 25 Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia).

Năm 2016, danh hiệu Miss Grand Slam - Hoa hậu của các Hoa hậu được Global Beauties trao cho Ariska Putri Pertiwi (người Indonesia) - Miss Grand International - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2016.

Chia sẻ

Bài viết

Phi Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất