Thời trang

Tiền nhiều để làm gì, hết mặc đồ cũ Lan Khuê lại liên tục đụng hàng với loạt sao Việt!

Tiểu Bối
Chia sẻ

Dù trở thành phu nhân của một thiếu gia giàu có, nhưng với lối sống tiết kiệm và chẳng sợ "lép vế" nên Lan Khuê thường xuyên mặc lại váy cũ và đụng hàng với các mỹ nhân khác trong Vbiz.

Lan Khuê giờ đây không chỉ là chân dài đắt show nhất nhì làng mốt Việt mà còn được biết đến là một vị phu nhân sở hữu gia thế khủng, sống trong biệt thự dát vàng, đi xế hộp tiền tỷ. Đặt chân vào chốn hào môn của một gia tộc giàu có, Lan Khuê tận hưởng cuộc sống hạnh phúc trong nhung lụa khiến vạn cô gái ao ước.

Song có một điều ít ai biết, đó là dù có trong tay mọi thứ nhưng nàng hậu vẫn sống tiết kiệm. Minh chứng cho điều này có thể thấy chân dài sinh năm 1992 thường xuyên diện lại váy của các người đẹp khác. Thậm chí với một chiếc váy Lan Khuê có thể biến hóa trong những lần mặc tiếp theo.

Từ khi chọn cuộc sống gia đình, giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2013 ít khi xuất hiện trên sàn diễn và tại các sự kiện. Hiếm lắm bà xã John Tuấn Nguyễn mới xuất hiện trong bộ ảnh thời trang gần đây. Dù đã lâu không diễn xuất trước ống kính, song thần thái của Lan Khuê vẫn khiến người xem mãn nhãn. Nhưng trên hết cái mà khán giả chú ý đó chính là những bộ trang phục cô diện lần này.

Lan Khuê khoe nhan sắc và thần thái ngời ngợi trong từng shoot ảnh khiến người xem gật gù, miệng luôn tấm tắc khen lấy khen để.

Nhưng trên hết người hâm mộ phát hiện ra cô diện lại váy của H'Hen Niê.

Đúng là không có gì có thể qua mắt được fan. Chiếc váy từng được top 5 Miss Universe diện hồi cuối năm ngoái.

Giữa hai chân dài với hai làn da mái tóc khác nhau cùng diện một thiết kế nhưng rất may không có sự chênh lệch nào ở đây. Lan Khuê dù diện lại nhưng trông vô cùng khác biệt nhờ mái tóc dài vuốt ngược đầy nữ quyền.

Dù là con dâu của một gia tộc giàu “nứt vách”, nhưng Lan Khuê không ngại đụng hàng các mỹ nhân khác. Thay vào đó cô luôn tỏa sáng theo cách riêng của mình khi diện lại các thiết kế mà người đẹp khác từng diện.

Bộ vest tông hồng cũng được xếp vào danh sách “mặc lại”.

Và người mặc trước đó không ai khác đó là Hoa hậu chuyển giới Quốc tế Hương Giang. Vốn là một người có kiến thức cao tay về gu thời trang nên dù là đụng hàng ai đi nữa, Lan Khuê vẫn chứng minh được phong độ chỉ là nhất thời, đẳng cấp mới là mãi mãi.

Chiếc váy xếp tầng “phù phép” cho Lan Khuê trở thành một nàng công chúa cổ tích đẹp đến nao lòng.

Tóc Tiên cũng từng đẹp “nín thở” với thiết kế tương tự.

Hoa hậu Huỳnh Vy cũng xúng xính bộ cánh này trước đó không lâu.

Không chỉ chung đụng váy áo với các mỹ nhân khác, Lan Khuê còn thường xuyên trổ tài mix đồ tài tình khi diện lại những bộ cánh đã từng diện trước đó nhằm mang lại sự tươi mới trong lần mặc lại.

Chiếc đầm đỏ cổ chữ V rộng mênh mang.rực rỡ trong lần mặc thứ nhất trông Lan Khuê như một quý cô ngọt ngào, tươi trẻ và cũng rất quyến rũ với tóc búi.

Ở lần diện thứ hai, Lan Khuê tối giản hết sức phụ kiện, chỉ nhấn nhá chiếc vòng cổ mảnh mai, tinh tế và diện son môi xuyệt tông. Và đến đây thì chắc nhiều người phải công nhận, trình mix đồ của Lan Khuê quả thực không hề tầm thường, chỉ đúng 2 thao tác: thay đổi kiểu tóc và phụ kiện, cô nàng đã có ngay 2 set đồ mới mẻ, ấn tượng tuyệt đối.

Trước đó Lan Khuê cũng từng gây thiện cảm khi lôi một chiếc váy được cất trong tủ tận 3 năm để đi sự kiện với vị hôn phu vào năm ngoái. Ngay cả khi diện lại 1 mẫu váy, Lan Khuê vẫn có thể mang đến những ấn tượng hoàn toàn khác biệt, chỉ bằng cách thay đổi kiểu tóc và thêm thắt phụ kiện.

Thời điểm này Lan Khuê đã nhận lời cầu hôn của thiếu gia John Tuấn Nguyễn chính thức bước một chân vào hào môn giàu có. Song cô vẫn tiết kiệm khi diện lại thiết kế cũ.

Điều đặc biệt là thiết kế này từng được cô diện cách đây 3 năm trước ngay sau khi trở về từ cuộc thi Miss World 2015.

Chia sẻ

Bài viết

Tiểu Bối

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất