Thời trang

'Tiên cá' Như Quỳnh cùng 'mũ nhái' của Angela Phương Trinh lọt nhóm sao xấu tháng 4, Ngọc Trinh chịu chung cảnh ngộ vì để lộ miếng dán ngực

M.N
Chia sẻ

"Tiên cá" Như Quỳnh dẫn đầu bảng sao xấu tháng 4, trong khi đó, nón nhái của Angela Phương Trinh hay cách mix đồ rườm rà của Chi Pu cũng khiến các người đẹp này không thoát khỏi "bảng phong thần" sao xấu.

Với hình tượng “nàng tiên cá thay đồ” trên thảm đỏ VIFW 2018, Tiêu Châu Như Quỳnh là cái tên đầu tiên nắm chắc một suất trong danh sách sao xấu tháng tư. Hành động lên thảm đỏ chụp ảnh cùng dàn trai sáu múi của nữ ca sĩ tuy có gây ấn tượng nhưng lại bị nhiều người đánh giá là phản cảm, cũng như không hề phù hợp với một sự kiện thời trang.

Bộ cánh mà cô nàng diện sau khi “lột đuôi” cũng chẳng hề đẹp mắt. Thiết kế được cắt xẻ phô phang, táo bạo đến mức khiến người đối diện còn phải ái ngại. Được biết đây là một sáng tạo của NTK Nguyễn Tiến Truyển.

Nối gót “tiên cá” Như Quỳnh trong danh sách sao xấu là cô nàng “Angela Phương Trinh” với chiếc mũ lông vĩ đại từng khiến cộng đồng mạng phải dậy sóng. Item này là một phụ kiện được ê-kíp của Trinh nghĩ ra khi muốn tạo nên một hình ảnh mới với tà áo dài hồng của NTK Công Trí.

Tuy vậy, ngay sau đó, chiếc mũ này đã bị cư dân mạng “bóc mẻ” rằng đây chỉ là một sản phẩm đạo nhái của nước ngoài, việc này khiến cô nàng mất điểm trong mắt người hâm mộ.

Chi Pu cũng phải chịu cảnh lọt vào top sao xấu của tháng 4 bởi outfit rối rắm, chắp vá. Tuy sử dụng toàn các món đồ “xịn sò” như chân váy dập li của Công Trí, áo khoác của Vetement và nón của Burberry, nhưng cách phối luộm thuộm của cô lại khiến công chúng khó hiểu.

Chiếc váy của Ngọc Trinh không xấu, nhưng việc để hai miếng dán ngực “chiếu tướng” khán giả khiến hình ảnh của người đẹp trở nên kém duyên. Ngọc Trinh nên chú ý hơn đến việc lựa chọn chất liệu có độ dày phù hợp nhằm tránh những giây phút “ngượng chín mặt” thế này trên thảm đỏ.

Diện bộ vest vừa rộng, vừa nhăn nhàu, trông Diệp Lâm Anh tuềnh toàng đến lạ. Trang phục không vừa người khiến vẻ ngoài người đẹp trở nên khá “ngốt”, đồng thời, các đường cong cũng bị giấu tiệt.

Mâu Thủy chưng diện cây đồ sến sẩm với cách kết hợp màu sắc đỏ, hồng tuy tạo sự chú ý nhưng lại chẳng hề đẹp mắt. Á hậu Hoa hậu Hoàn vũ 2017 còn “chốt hạ” bằng đôi giày màu mè, “đánh nhau” chan chát với trang phục khiến khán giả không biết đâu mới là điểm nhấn mà cô nàng muốn hướng đến.

Hoa tai tua tua mốt, clutch Dior cầm tay cũng mốt nhưng cách Vân Hugo kết hợp chúng với chiếc váy xuyên thấu cùng nội y ren đen phô phang thật sự khiến người hâm mộ “phát hoảng”.

Diện cả cây đồ chất lừ, nhưng cách đeo túi đầy nữ tính của Soobin Hoàng Sơn lại khiến nhiều người phải lắc đầu e ngại. Thậm chí, nữ ca sĩ Bảo Anh còn vào bình luận chọc ghẹo anh chàng: “men quá”.

Hoàng Ku xuống phố với chiếc áo lụa màu nâu khiến phần bụng bị to ra trông thấy. Việc chọn áo và quần có phần làm cho hình ảnh của chàng stylist Hà Thành trông lôi thôi đến lạ. Thiết nghĩ, Hoàng Ku cứ tiếp tục theo đuổi xu hướng lịch lãm, soái ca như trước thì sẽ đẹp hơn cả.

Trang phục kiểu dáng lỗi thời cùng việc sử dụng chất liệu vải không mấy sang trọng là nguyên nhân khiến MC Phí Linh phải chịu cảnh lọt vào danh sách sao xấu tháng 4.

Chia sẻ

Bài viết

M.N

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất