Thời trang

Thùy Trang - Top 4 VNTM 2011 'chào sân' Milan Fashion Week

Chia sẻ

Tuy là lần đầu góp mặt tại Tuần lễ thời trang lớn nhưng Thùy Trang đã may mắn lọt vào "mắt xanh" của thương hiệu đình đám Stella Jean.

Những fan trung thành của chương trình truyền hình thực tế Vietnam's Next Top Model chắc đã không còn xa lạ đối với Thùy Trang - chân dài từng giành vị trí Top 4 tại mùa thi năm 2011.

Cô được đánh giá là một trong những ứng cử viên sáng giá nhất của mùa giải năm đó bởi khả năng catwalk điêu luyện cùng biểu cảm đa dạng trong từng shoot hình.

Trưởng thành từ cuộc thi, Thùy Trang cũng nỗ lực không ngừng để trở thành gương mặt không thể thiếu của những sự kiện thời trang tầm cỡ trong nước như Đẹp Fashion Show, Elle Show, Vietnam International Fashion Week…

thuy-trang-10-1f704

thuy-trang-9-1f704

2015 này là một bước ngoặt mới trong sự nghiệp của Thùy Trang. Cô lần đầu tiên tấn công thị trường thời trang châu Âu và bắt đầu làm việc cùng các agency chuyên nghiệp tại Milan.

Dự kiến là Thùy Trang sẽ hoạt động chuyên nghiệp như người mẫu quốc tế tại Milan ít nhất 3 tháng. Tuy là “ma mới” tại thị trường vốn nổi tiếng khắc nghiệt này nhưng Top 4 VNTM 2011 đã may mắn lọt vào mắt xanh của Stella Jean - một trong những thương hiệu nổi tiếng toàn cầu.

thuy-trang-11-7518e

thuy-trang-1-597e0

Hình ảnh của Top 4 VNTM 2011 trên sàn diễn mùa Xuân-Hè 2016 của Stella Jean, thuộc Tuần lễ thời trang Milan.

thuy-trang-12-7518e

Cô trình diễn đến 2 thiết kế trong BST.

thuy-trang-2-597e0

Được góp mặt tại show diễn này quả là một thành công lớn đối với chân dài Việt

thuy-trang-4-597e0

Hiện cô đang là người mẫu thuộc agency DAS. Được biết, Thùy Trang sẽ làm việc tại Milan trong 3 tháng tới.

Được biết, Stella Jean là thương hiệu gắn liền với các thiết kế mang phong cách cổ điển cùng những họa tiết trừu tượng bắt mắt. Sản phẩm thời trang của Stella Jean thường được diện bởi những siêu sao Hollywood như Rihanna, Beyonce…

thuy-trang-7-818a4

thuy-trang-8-818a4

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất