Thời trang

Thương hiệu H&M tiếp tục khiến giới mộ điệu bất ngờ vì chiến dịch thời trang độc đáo của mình

Khang Phạm
Chia sẻ

H&M vừa ra mắt dòng sản phẩm độc đáo kết hợp giữa thời trang và môi trường tự nhiên. Đây có thể được xem như cuộc cách mạng mới thay đổi nhìn nhận của con người về trang phục thiết kế từ chất liệu tái chế trong năm 2017.

Mẫu trang phục này nằm trong BST mới của H&M kết hợp cùng sự thân thiện với môi trường.

Đây được xem là lần đầu tiên thương hiệu H&M tung ra các mẫu thiết kế độc đáo và phá cách đến như vậy. Chiến dịch lần này vô cùng ý nghĩa khi đề cao ý thức bảo vệ mội trường của con người trong thời hiện đại. Bộ sưu tập sẽ chính thức được bày bán trong 160 cửa hàng trên thế giới vào ngày 20/4/2017. Siêu mẫu và nhà thừ thiện Natalia Vodianova sẽ là gương mặt đại diện cho chiến dịch lần này của H&M.

Tôi rất tự hào khi có cơ hội xuất hiện trong chiến dịch vô cùng ý nghĩa của thương hiệu H&M. Thật ngạc nhiên, khi lần đầu tiên tôi được chứng kiến sự kết hợp hoàn hảo giữa thời trang và môi trường thông qua việc sử dụng chất liệu tái chế trên từng mẫu thiết kế kèm theo đó là ý thức bảo vệ thiên nhiên đến từ mỗi con người. Đây được xem như một tương lai tươi sáng cho nền công nghiệp thời trang“, Natalia Vodianova chia sẻ.

Siêu mẫu Natalia Vodianova sẽ là gương mặt đại diện cho chiến dịch độc đáo này của H&M.

Riêng đối với nhóm thiết kế của H&M, 2017 chính là năm để họ có cơ hội thỏa mãn niềm đam mê sáng tạo của mình trong việc kết hợp giữa sự phá cách và nét tinh tế trên từng sản phẩm. Còn gì tuyệt vời hơn, khi đây là chiến dịch thời trang đầu tiên của thương hiệu nhằm đề cao ý thức bảo vệ môi trường trong việc sử dụng công nghệ BIONIC® (Phỏng sinh học) để “chế tác” mẫu váy xếp nếp vô cùng thời thượng này”, Giám đốc sáng tạo của thương hiệu H&M chia sẻ.

Mẫu váy này được làm từ chất liệu polyester tái chế thân thiện với môi trường.

Đây cũng được xem như mẫu thiết kế vô cùng thời thượng cùng những đường xếp nếp “hot-trend” của mùa mốt 2017. Chắc chắn rằng, chúng sẽ mở ra tương lai tươi sáng cho thương hiệu H&M trong những năm về sau.

Bản vẽ của mẫu váy trong chiến dịch lần này của thương hiệu thời trang H&M.

Ý thức độc quyền là tinh thần đi đầu của thương hiệu H&M hướng đến tương lai bền vững hơn trong nền công nghiệp thời trang. 20% những sản phẩm của H&M đều được thiết kế bằng những chất liệu bền vững từ năm 2015 đến nay. Không những thế, thương hiệu thời trang này còn là “nhân vật” sử dụng chất liệu polyester tái chế và nguồn thu mua bông hữu cơ lớn nhất trên thế giới. Mục tiêu của nhãn hàng sẽ sản xuất 100% sản phẩm mang tính bền vững trong năm 2020. Đây được xem là một trong những tham vọng dẫn đầu ngành công nghiệp thời trang của thương hiệu H&M.

Cùng chiêm ngưỡng những mẫu thiết kế trong chiến dịch “Bảo vệ môi trường” lần này của thương hiệu thời trang H&M.

Cận cảnh mẫu váy được làm từ chất liệu polyester tái chế trong BST mới của H&M.

Phụ kiện này chắc chắn cũng sẽ trở thành “hot-trend” trong năm 2017.

Đoạn video clip giới thiệu về quá trình cho “ra đời” mẫu váy thân thiện với môi trường trong chiến dịch H&M Xuân Hè 2017.

Chia sẻ

Bài viết

Khang Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất