Thời trang

Coach, Givenchy nối tiếp Versace bị dân Trung Quốc từ mặt vì chiếc áo thun nhạy cảm

Văn Luân
Chia sẻ

Ngay sau khi thương hiệu Versace bị "tẩy chay" ở xứ sở đông dân không lâu thì hai nhà mốt Givenchy và Coach cũng rơi vào trường hợp tương tự khi có mẫu áo thun mang tính nhạy cảm đến "chính trị".

Mới hôm qua, toàn thể cư dân mạng còn bàn tán xôn xao trước thông tin dân Trung Quốc tẩy chay thương hiệu Versace - Dương Mịch lập tức hủy hợp đồng làm gương mặt đại diện.

Hôm nay hai nhà mốt Givenchy và Coach cũng rơi vào hoàn cảnh tương tự với thiết kế áo thun tên của các thành phố trên thế giới và dòng chữ Hong Kong và Đài Loan được ghi như một đất nước độc lập không thuộc Trung Quốc dấy lên làn sóng phản đối mãnh liệt.

Chiếc áo thun nhà Versace làm dân Trung Quốc phẫn nộ từ ngày hôm qua

Ngày hôm nay, kiểu áo thun của Givenchy và Coach được cư dân mạng xứ Trung tìm được và share rầm rộ. Trên áo, tên Hong Kong và Đài Loan lại được xem như quốc gia độc lập khiến người Trung Quốc nổi giận.

Kiểu áo thun của Givenchy và Coach đều ghi rõ ràng Hong Kong và Đài Loan được xem như quốc gia độc lập không thuộc Trung Quốc, vấn đề chính trị nhạy cảm này lại tiếp tục được “dậy sóng”

Được biết, thiên thần Victoria's Secret Liu Wen( Lưu Văn) được Coach mời về làm gương mặt đại diện cho nhãn hàng cũng nhanh chóng hủy bỏ hợp đồng hợp tác với thương hiệu đến từ Mỹ sau khi scandal nhạy cảm này nổ ra.

Lưu Văn (Liu Wen) cho biết hủy hợp đồng làm đại sứ hình ảnh của Coach.

Làm gương mặt thương hiệu cho Coach chưa bao lâu đã phải hủy hợp đồng chỉ vì chiếc áo thun mang đậm yếu tố chính trị nhạy cảm

Thiên thần nhà Victoria's Secret đã làm việc cùng luật sư thông báo hủy hợp đồng với thương hiệu Mỹ được cô viết trên Weibo

Là một siêu mẫu quốc tế, Liu Wen thường xuyên được Versace hay Givenchy mời tham dự show với tư cách là người mẫu sải bước trên sàn runway trong các BST mới, sự việc này xảy ra ảnh hưởng rất nhiều đến chân dài sinh năm 1988.

Không dừng tại đó, chàng hotboy Dịch Dương Thiên Tỉ của nhóm nhạc đình đám TFBoys cũng đã nối gót đàn chị hủy hợp đồng với nhãn hàng Pháp Givenchy, anh từng được thương hiệu mời làm gương mặt đại diện cho loạt mỹ phẩm nay cũng phải chào tạm biệt với nhãn hàng khi “scandal áo thun” này đang là Top 1 Weibo được nhiều người tìm kiếm nhất.

Dịch Dương Thiên Tỉ của nhóm nhạc đình đám TFBoys cũng đã nối gót đàn chị hủy hợp đồng với nhãn hàng Pháp Givenchy

Hiện nay phía đại diện của hai thương hiệu Coach và Givenchy vẫn chưa có lời giải thích trước vụ việc “cực kì nhạy cảm” này xảy ra.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Luân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất