Thời trang

Trần Hùng chia sẻ đáp trả của người được cho là đại diện thương hiệu 21SIX: 'NTK Trần Hùng là ai?'

Nhật Minh
Chia sẻ

Sau khi đăng tải những thông tin liên quan đến việc "đạo nhái" các sản phẩm của mình, đại diện NTK Trần Hùng đã liên hệ với thương hiệu 21SIX nhằm tìm ra hướng giải quyết cho vấn đề này.

Nếu như bài viết sáng nay, Saostar đã đề cập đến các độc giả về việc NTK Trần Hùng khẳng định việc thương hiệu 21SIX “đạo nhái” 90% phom dáng một thiết kế váy organza xếp tầng trong BST đầu năm 2016, thì sự việc lại diễn biến một cách “căng thẳng” hơn khi phía bên NTK đã trực tiếp liên hệ với quản lý truyền thông của thương hiệu 21SIX và nhận được câu trả lời khiến tất cả mọi người vô cùng bất ngờ.

Theo như đoạn hội thoại, các bạn sẽ dễ dàng thấy người đại diện được cho thương hiệu 21SIX phủ nhận toàn bộ sự việc này cũng như nhận định rằng “NTK Trần Hùng là ai bên em cũng không ai biết mẫu này…”

Chỉ từ một câu nói này thôi chúng ta sẽ thấy rõ sự việc này không đơn giản chỉ là nghi vấn “đạo nhái” mà còn là cả sự tôn trọng tư duy sáng tạo trong nền công nghiệp thời trang hiện nay.

Mẫu váy 'đạo nhái” gây tranh cãi suốt từ đêm hôm qua cho đến bây giờ.

Hiện SaoStar vẫn đang liên hệ tiếp tục với thương hiệu 21SIX để cập nhật đến độc giả những thông tin chuẩn xác nhất về sự việc lùm xum đạo nhái này.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin mới nhất