Thời trang

Thùng gỗ của Louis Vuitton 'vỡ tung', lộ diện sản phẩm khiến giới mộ điệu vô cùng bất ngờ

V.
Chia sẻ

Louis Vuitton đã tung những bức hình đầu tiên trong sản phẩm kết hợp lần này của mình, đúng như đã hẹn.

Cách đây vài ngày Louis Vuitton úp mở trên instagram bức hình “thùng gỗ” có họa tiết huyền thoại monogram - đặc trưng của thương hiệu. Chưa đủ tò mò, nhà mốt danh giá này đã dán lên bề mặt dòng chữ “Fragile” (dễ vỡ). Điều gây chú ý chính là phần tem dán còn bị xé hờ, để lộ đằng sau chữ cái cuối: “NS” và hứa hẹn giới mộ điệu ngày 11/4.

2 chữ cuối “NS” trên chiếc thùng gỗ bí ẩn với sự tiết lộ mập mờ cùng dòng chữ: “Hãy cầm cẩn thận. Một siêu phẩm hợp tác của Louis Vuitton đã được “đóng hàng” và chuẩn bị ra mắt vào 11/4 tới đây” đã chính thức lộ diện.

Sau Supreme, “ông trùm thời trang” Louis Vuitton tiếp tục bắt tay một nghệ sĩ điêu khắc người Mỹ - Jeff Koons. Sản phẩm ấn tượng nhất của ông tính đến hiện tại là “Balloon dog”, có thời điểm được đấu giá đến 58 triệu đô. Các nhà phê bình luôn đánh giá cao về Jeff Koons, họ cho rằng tài năng này luôn xứng đáng là người tiên phong trong lịch sử nghệ thuật.

Lần này, BST Jeff Koons kết hợp cùng nhà mốt danh giá có giá dao động từ $585 đến $4000 cho một túi lớn có khóa. Với tên gọi “Masters”, ông cũng cho biết bản thân đã lấy cảm hứng từ truyện tranh “Gazing Ball” của mình trước đây, gồm “Water Lilies” của Monet hay “The Kiss” của Klimt.

Chân dung Jeff Koons - người bắt tay Louis Vuitton ra mắt BST mới nhất.

Đây không phải lần đầu Jeff Koons bước vào làng thời trang, bởi trước khi “nối duyên” nhà mốt Ý anh đã bắt tay với Stella McCartneyH&M. Tuy nhiên, đây là lần người đàn ông này thật sự đặt tâm huyết trong việc ra mắt sản phẩm, từ khi chỉ mới là ý tưởng. Theo đó, ông muốn gửi lời tuyên bố rằng nghệ thuật chân chính có thể giao thoa giữa lịch sử với văn hoá đương đại.

Bản kết hợp Louis Vuitton x Jeff Koons sẽ có nhiều bức tranh mang tính biểu tượng, bao gồm Van Gogh, Peter Paul Rubens và nàng Mona Lisa trên nhiều chất liệu da khác nhau.

Vẫn chưa biết BST này hot đến đâu nhưng trước mắt, giới mộ điệu đã đưa ra hàng loạt ý kiến trái chiều bởi cái giá “khá chát” để tậu về bản kết hợp “quay về quá khứ”, đúng hơn là cách đây tận mấy thập niên. Tuy nhiên, các tín đồ thời trang hãy cùng chờ xem các sản phẩm này sau khi lên kệ sẽ bùng nổ thế nào nhé!

Chia sẻ

Bài viết

V.

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất