Thời trang

Thu Thủy diện váy ôm sát khoe đường cong nuột nà, tông xuyệt tông bên ông xã Kin Nguyễn

Khôi Ngô
Chia sẻ

Xuất hiện ăn ý, tương đồng, Thu Thủy, Kin Nguyễn lập tức trở thành tâm điểm trên thảm đỏ.

Tham dự một sự kiện mới đây, vợ chồng Thu Thủy, Kin Nguyễn nhanh chóng thu hút sự chú ý khi thả dáng trong hai set đồ tông xuyệt tông, cực kỳ “ăn rơ” với nhau. Có thể thấy, không cần cầu kỳ quá nhiều chi tiết, chỉ cần diện đồ có sự liên kết, cả hai đã khiến nhiều người chẳng thể rời mắt khỏi sự đẹp đôi, hài hòa của mình.

Cùng diện trang phục với tông màu ánh bạc chủ đạo, nếu Thu Thủy cực kỳ quyến rũ khi chọn kiểu váy ôm, có đường xẻ cao khoe đôi chân dài miên man thì Kin Nguyễn lại lịch lãm, trẻ trung cùng biker jacket mix cùng áo phông đính hạt đá họa tiết.

Dù tách riêng hay đứng cạnh nhau, mỗi người đều có cái riêng, sự nổi bật cho chính mình nhưng vẫn vô cùng hòa hợp, tương đồng. Đẹp thời trang mà vẫn tuyên bố rõ chủ quyền của nhau, gout ăn diện của vợ chồng Thu Thủy, Kin Nguyễn quả đáng gờm!

Cả gia đình cùng xuống phố với trang phục mang tông neutral cực kỳ thời thượng. Các chi tiết tay bồng, caro mang đến vẻ nữ tính cho Thu Thủy.

Cùng họa tiết caro đỏ nhưng mỗi người lại có cách mix khác nhau. Vẫn đẹp và hòa cùng tổng thể, nhìn vào có thể thấy ngay hình ảnh gia đình hạnh phúc.

Cái hay của bộ đôi này là luôn giữ sự tương đồng bằng màu sắc, còn chất liệu, phom dáng tùy biến, điều đó tạo ra sự liên kết nhưng vẫn giữ được nét riêng mỗi người.

Cùng tông xanh pastel, trắng, hai bộ cánh tuy khá giống nhau nhưng vẫn có cái riêng.

Váy nhã nhặn cùng vest - bộ đôi luôn phù hợp khi đứng cạnh nhau trong bất kể mọi trường hợp.

Chia sẻ

Bài viết

Khôi Ngô

Tin mới nhất