Thời trang

Thu này đã khác thu xưa, Đỗ Mỹ Linh đã tung chiêu 'thả thính' khắp nhân gian

Hồng Sen
Chia sẻ

Không chỉ ăn diện ngày càng cá tính, Đỗ Mỹ Linh còn khiến khán giả thích thú khi đăng hình cùng caption "thả thính" "chuyên nghiệp".

Là người đẹp được biết đến với phong thái nhẹ nhàng, “băng thanh ngọc khiết”, Đỗ Mỹ Linh từ lâu đã được xem như một “thần tiên tỷ tỷ” thứ 2 của Vbiz. Còn nhớ trong thời điểm đương nhiệm, hình ảnh nàng hậu ngọt ngào, thanh tân với những bộ váy dài tha thướt cùng tông màu pastel luôn là item ưa thích của cô nàng.

Ấy vậy từ sau khi hết nhiệm kì, Đỗ Mỹ Linh đã thay đổi, chuyển hướng cho hình ảnh của mình. Từ cắt phăng mái tóc ngắn, đến việc thay đổi cách ăn mặc… mới đây, nàng hậu còn khiến fan “điên đảo” khi đăng status “thả thính” khắp nhân gian.

Đỗ Mỹ Linh cực kỳ lạ và cá tính khi xuống phố với set đồ all - black tôn dáng, khoe đường cong hoàn hảo.

Nhưng điều mà khán giả chú ý nhất lại chính là dòng caption cực “thả thính”: “Say xe thì đã có thuốc, say anh thì có cách nào không anh”. Phía dưới bức ảnh, “hot mom” Diệp Lâm Anh cũng để lại bình luận cho hình tượng gợi cảm này của cô nàng.

Kể từ khi đăng quang, nàng hậu có sự thay đổi hình ảnh, phong cách của mình rõ rệt. Từ những chiếc váy xòe bồng đến áp croptop khoe eo thon, kiểu nào Đỗ Mỹ Linh cũng từng thử qua. Không những thế, cô cũng thường xuyên đăng tải hình ảnh street style lên trang cá nhân, điều trước đây hiếm thấy.

Khởi đầu từ việc cắt tóc ngắn, Mỹ Linh đem đến một hình ảnh mới cho bản thân.

Cùng với đó là việc chụp ảnh street style thường xuyên hơn, đồng thời sử dụng nhiều phần mềm chỉnh ảnh cho ra nước màu cực kỳ “bắt trend”.

Từ cách tạo dáng, thần thái trong mỗi bức ảnh cũng cực kỳ chuyên nghiệp, không còn chỉ đơn giản là nhìn ống kính và cười thật tươi.

Cách blend màu tông nâu vàng thời thượng được cô nàng áp dụng cho công cuộc “sống ảo” của mình.

Chẳng ngại hở eo thon cùng outfit street style xuống phố…

Áo và nón cùng tông đen đem lại nét chất ngầu, ấn tượng.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất