Thời trang

Thu Minh, Tóc Tiên, Thanh Hằng 'chiếm sóng' bảng phong thần Top Hits với style cực sành điệu

Đóa Cúc Lớn
Chia sẻ

360 độ showbiz Việt tuần qua với rất nhiều style thời trang được các sao lăng xê, từ đơn giản, sang chảnh tới nữ tính, cổ điển... sẽ là những gợi ý tuyệt vời cho bạn nếu đang muốn hướng hình ảnh tới phong cách đó.

Hits and Misses là chuyên mục thời trang của Saostar nhằm chọn ra những ngôi sao có phong cách ăn mặc ấn tượng nhất tuần cũng như người đẹp nào không may xuất hiện kém rực rỡ trên thảm đỏ. Khoảng cách để tạo ra tính thời trang rất mong manh, một là họ sẽ tạo ra cú hit lớn, còn không thì chắc chắn là sẽ làm tan biến vẻ đẹp của chính mình.

Hits chính là những trang phục nổi bật, ấn tượng khiến các khán giả hâm mộ trầm trồ vì sự xuất hiện của họ cũng như nét xinh đẹp, độc đáo mà họ mang lại cho giới mộ điệu thời trang.

Misses được xem như khoảnh khắc vụt mất hào quang của các ngôi sao khi phải khoác lên người trang phục không vừa vặn với mình hoặc những bộ cánh khó hiểu tạo ra điểm trừ không đáng có trong lòng các khán giả hâm mộ.

HITS

“Chị đại” Thu Minh diện nguyên từ Saint Laurent với áo, quần của Alexander McQueen và giày cao gót Gucci vô cùng nổi bật tại buổi ghi hình The Voice vòng Đối đầu.

Thanh Hằng diện tất lưới mắt cáo sexy cùng mốt giấu quần khoe đôi chân dài miên man trong trong sự kiện. Phong cách thời trang của Thanh Hằng luôn đa dạng trong mọi sự kiện cô xuất hiện mà không hề bị đóng khung.

Tóc Tiên đánh mạnh vào phụ kiện và đơn giản trong cách chọn trang phục. Đôi boot sequins lấp lánh của cô cũng đủ khiến người nhìn phải chú ý vì quá nổi bật.

Diễn viên múa Linh Nga từ lâu đã xây dựng hình ảnh theo phong cách thời trang nữ tính, kín đáo. Khi diện chiếc váy ren trắng muốt đơn giản, cô vẫn vô cùng xinh đẹp và tinh khôi.

Quỳnh Châu - Quang Hùng: cặp đôi trai tài gái sắc, sánh đôi nhau trong thiết kế áo dài mang đậm tinh hoa Á đông từ phom dáng, chất liệu tới họa tiết.

Trong cùng sự kiện, siêu mẫu Thu Hằng chọn áo dài với họa tiết công trên nền xanh nổi bật. Mái tóc uốn sóng nhẹ cùng lối trang điểm tự nhiên giúp cô có được diện mạo xinh đẹp nhất, tỏa sáng trước dàn mỹ nhân khác.

Chi Pu đẹp lạ với style vintage của áo khoác họa tiết hoa nhí, cùng quần tây ống suông. Trong khi đó, nếu đôi giày sneaker lại như một yếu tố khiến set đồ trẻ trung hơn thì chiếc túi hiệu Diorama lại tăng độ sang chảnh cho outfit này.

Hoàng Ku thổi cảm hứng mới trong style all black khi diện jacket bomber họa tiết hoa lá nổi bật được thêu thùa tỉ mỉ, tinh tế.

Sun HT cá tính với jean ống loe đính tua rua tròn đáng yêu. Chiếc áo sơ mi cách điệu phần cổ áo với đường cut out trước khiến item mới lạ hơn thay vì kiểu dáng đơn thuần mà chúng ta thường thấy. Đây có thể là lựa chọn thú vị cho các nàng vào khoảng thời gian giao mùa đầu hè này.

Châu Bùi đầy ma mị từ trang phục tới cách pose dáng tới cách trang điểm. Tất cả phác họa lên hình ảnh cá tính của một cô nàng ở độ tuổi 19.

Quỳnh Anh Shyn xuất hiện tại sự kiện lần đầu sau khi xuống tóc. Cô đón đầu xu hướng làm đẹp của giới trẻ với mái tóc ngắn đáng yêu. Nhiều fan hâm mộ không tiếc lời khen ngợi cô xinh đẹp như búp bê.

Emma Stone vô cùng gợi cảm và sang chảnh khi diện mẫu 2 dây ánh kim với phần đính kết tua rua dưới thân váy thuộc dòng Haute Couture của thương hiệu Givenchy. Trang sức Tiffany & Co và mái tóc uốn xoăn thời thượng cuãng là điểm nhấn đắt giá của cô nàng.

Nicole Kidman không hề kém cạnh bất cứ ai khi diện trang phục đầm cổ yếm đinh kết vô cùng tinh tế và tỉ mỉ từ thương hiệu Armani Privé. Dường như màu sắc bộ cánh này càng tôn thêm nước da trắng muốt mỗi khi cô nàng xuất hiện.

Emma Roberts diện bộ cánh khoét sâu khoe trọn vòng 1 nóng bỏng. Sắc trắng và đen hòa quyện trên trang phục như càng làm tăng vẻ đẹp mặn mà của người đẹp khi xuất hiện trên thảm đỏ Oscar 2017.

Karlie Kloss xứng đáng đạt điểm A++ cho lần xuất hiện này của mình. Mẫu đầm gam màu trắng thanh lịch của Stella McCartney đã biến nàng mẫu trở thành một nữ thần trên thảm đỏ cùng điểm nhấn độc đáo từ mẫu vòng choker đính kim cương của thương hiệu Nirav Modi.

Lily Collins chọn thiết kế váy đen xẻ ngực sâu hút cùng phần chân váy tua rua tạo nên sự sang trọng cần thiết khi xuất hiện tại sự kiện. Dù hạn chế về vòng một như vẫn mang tới vẻ đẹp tinh tế cho cô nàng trong trang phục táo bạo này.

Miranda Kerr luôn đẹp, luôn là tâm điểm sử sự chú ý và luôn có được thần thái xuất chúng. Vì thế, dù cô nàng có mặc trang phục rách bươm như… cái bang vẫn luôn được ca ngợi.

Alessandra Ambrosio chọn váy dạ hội với phong dáng không mới. Nhưng có lẽ là da ngăm đen của cô lại tạo nên sự mới lạ và nét khỏe khoắn khác với những lần trước đó người hâm mộ được nhìn thấy khi các mỹ nhân khác diện cùng thiết kế tương tự như thế này.

MISSES

Mica Levi khiến khán giả hâm mộ theo dõi Oscar một phen hốt hoảng vì bộ suit nâu quá khó hiểu cùng đôi giày không hề liên quan khi xuất hiện tại thảm đỏ năm nay. Cô nàng được ví như “sáng nay thức dậy trễ giờ nên mặc nhầm trang phục của bố” .

Allison Schroeder lại vô cùng sến sẩm với mẫu đầm lòe loẹt như hàng thế kỉ trước khi xuất hiện tại thảm đỏ năm nay.

Leslie Mann dường như đang cố gắng hồi teen khi diện mẫu đầm vàng mustard như nàng công chúa trong bộ phim Beauty and The Beast chuẩn bị công chiếu. Chiếc váy như một chiếc áo phao cứu sinh với sự nhăn nhàu vô cùng cẩu thả.

Chia sẻ

Bài viết

Đóa Cúc Lớn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất