Thời trang

Thu Minh, Thanh Hằng 'bắt tay' Jolie Nguyễn - cùng nhau 'thâu tóm' bảng sao đẹp tuần này

Đóa Cúc Lớn
Chia sẻ

Các sao nữ trong nước và quốc tế cùng nhau khoe trang phục độc đáo, ấn tượng trên thảm đỏ. Tuy nhiên, Thu Minh và Thanh Hằng mới chính là 2 "chị đại" lộng lẫy nhất trong bảng Hits và Misses tuần này.

Hits and Misses là chuyên mục thời trang của Saostar nhằm chọn ra những ngôi sao có phong cách ăn mặc ấn tượng nhất tuần cũng như người đẹp nào không may xuất hiện kém rực rỡ trên thảm đỏ. Khoảng cách để tạo ra tính thời trang rất mong manh, một là họ sẽ tạo ra cú hit lớn, còn không thì chắc chắn là sẽ làm tan biến vẻ đẹp của chính mình.

Hits chính là những trang phục nổi bật, ấn tượng khiến các khán giả hâm mộ trầm trồ vì sự xuất hiện của họ cũng như nét xinh đẹp, độc đáo mà họ mang lại cho giới mộ điệu thời trang.

Misses được xem như khoảnh khắc vụt mất hào quang của các ngôi sao khi phải khoác lên người trang phục không vừa vặn với mình hoặc những bộ cánh khó hiểu tạo ra điểm trừ không đáng có trong lòng các khán giả hâm mộ.

HITS

“Chị đại” Thu Minh từ khi giảm cân luôn khiến người hâm mộ bất ngờ về khả năng biến hóa cùng nhiều phong cách khác nhau và luôn ghi điểm trong mắt người hâm mộ, lần này cũng không ngoại lệ.

Thanh Hằng diện nguyên cây Dior khi xuất hiện tại một sự kiện tại Hà Nội. Vừa cá tính với áo khoác da nhưng cũng yểu điệu, nữ tính trong chân váy voan bồng bềnh tông xuyệt tông cùng màu đỏ nổi bật.

Tóc Tiên lựa chọn đầm bodycon thuộc thương hiệu Moschino với họa tiết hình gấu ngộ nghĩnh, đáng yêu khiến chiếc váy mang phom dáng thông thường bỗng trở nên ấn tượng và đẳng cấp hơn rất nhiều.

Phạm Hương tiếp tục lựa chọn áo dài truyền thống với họa tiết mang đậm nét văn hóa Việt cùng hình ảnh tre vàng xuất hiện một cách đầy mê hoặc trước công chúng. Hoa hậu luôn xinh đẹp dù biến hoá với bất cứ hình ảnh nào.

Hari Won trong buổi họp báo ra mắt sản phẩm âm nhạc mới, đúng với concept được xây dựng trong MV, đầy màu sắc và trẻ trung vô cùng. Với sự giảm cân ngoạn mục, cô cũng nhận được rất nhiều lời khen ngợi mỗi khi xuất hiện.

Nam Em xinh đẹp, dịu dàng trong thiết kế của Phương My với gam màu pastel nữ tính. Lối trang điểm phù hợp khiến cô có được vẻ đẹp nhan sắc vượt trội hơn so với đàn chị.

Bảo Anh khoe dáng nuột với thân hình đồng hồ cát trong thiết kế cut out táo bạo của Lưu Ngọc Kim Khanh. Đôi khi trên cùng một phom dáng đơn thuần chỉ cần sáng tạo một số chi tiết nhỏ là bạn hoàn toàn có thể nổi bật, khác biệt.

Huấn luyện viên The Face Hoàng Thùy diện thiết kế mới nhất của nhà mốt trẻ Lâm Gia Khang, cô khoe chân dài nuột nà bằng những items đơn giản nhất.

Jolie Nguyễn đẹp tựa sương mai trong trang phục đầm cup ngực quyến rũ. Cô khoe thân hình ngọc ngà, kiêu sa cùng cách búi tóc gọn gàng nhưng đầy ẩn ý với những sợi tóc nhỏ lưa thưa.

Emily Nguyễn xinh đẹp như nàng công chúa với váy dạ hội gam nude cùng họa tiết nhã nhặn, cô nàng lựa chọn cluth cầm tay cùng tông màu nhằm tôn lên gu thời trang tinh tế, đẳng cấp mà cô đang hướng tới.

Lê Hà khoe vòng 1 táo bạo trong chiếc đầm cổ chữ V khoét sâu. Đai thắt gam màu nâu nhạt như điểm nhấn khiến trang phục không còn trở nên nhàm chán.

Phí Phương Anh đụng hàng Hoàng Thùy khi cùng mặc thiết kế của Lâm Gia Khang. Dường như trang phục của anh chàng này đang được lòng các mỹ nhân Việt khi “phủ sóng” khắp mọi nơi. Với mái tóc xám khói cùng kính mắt sang chảnh, Phương Anh quả thực vô cùng ấn tượng trong tổng thể set đồ này.

Issac lịch lãm với hình ảnh quý ông, trẻ trung và đầy phóng khoáng cùng áo vest xanh nổi bật. Với cánh mày râu, chẳng cần cầu kỳ đôi khi chỉ diện như thế này cũng đủ hút ánh nhìn các nàng rồi.

Stylist Mạch Huy diện phong cách mang hơi hướm Nhật Bản khá thú vị cho street style ngày Hè. Với 2 tông màu xám và đen, anh dễ dàng tự phác họa hình ảnh của mình trở nên khác lạ và độc đáo hơn so với các outfit khác cùng nằm trong bảng phong thần thời trang.

Decao - Châu Bùi tông xuyệt tông với xu hướng thời trang đôi kẻ ca rô trắng đen vô cùng ăn ý. Chẳng những tạo được tiếng vang về phong cách đời thường chất ngầu mà khi phải xuất hiện tại những sự kiện quan trọng, cặp đôi cũng biến hình đầy ngoạn mục như thế này.

Tú Hảo diện set đồ mang xu hướng white all white trẻ trung và cá tính cho một sự kiện góp mặt tuần qua. Lối trang điểm với son môi đỏ và mái tóc xoăn nhẹ khiến cô thu hút mọi ánh nhìn.

Quỳnh Anh Shyn diện mẫu đầm nhẹ nhàng, mỏng manh của NTK Trần Hùng. Với góc chụp nghiêng, trông cô chẳng khác gì siêu mẫu. Chiếc váy thực sự rất hợp với kiểu tóc xoăn hot trend đang làm chị em điệu đứng thời trang qua.

“Bạn gái Sơn Tùng”- Cara khoe style năng động, khỏe khoắn với cây denim chất ngầu trong sự kiện tuần qua. Đôi khi chỉ cần lựa chọn khác biệt trong giới hạn an toàn là bạn hoàn toàn có thể ghi điểm.

Angela Baby đúng là xứng đáng với danh xưng thần tiên tỷ tỷ trong chiếc váy hồng pastel lộng lẫy mà vẫn đầy kiêu sa.

Demi Moore với cách chọn chân váy chất liệu da cùng dây thắt ngang eo giúp chiều dài hình thể tăng đáng kể, phần xẻ đùi ngắn an toàn nhưng cũng đủ sức hấp dẫn người đối diện.

Kendall Jenner chưa khi nào phạm phải sai lầm về cách lựa chọn trang phục, chính vì thế người đẹp luôn khoe được thế mạnh hình thể trong những thiết kế cô mặc, chỉ nhiêu đó thôi cũng đủ khiến các mỹ nhân khác góp mặt trong sự kiện cũng phải chào thua.

Doutzen Kroes diện trang phục váy đen sang trọng, quyền lực với phom dáng bất đối xứng. Trang phục không mới lạ nhưng sự lựa chọn vừa vặn với cơ thể, giúp cô hoàn toàn được gọi tên trong bảng phong thần thời trang tuần này.

Elizabeth Debicki quyến rũ vô cùng với trang phục màu bạc lấp lánh. Độ dài vừa đủ không khiến cô trở nên xuề xoà mà ngược lại còn giúp người đẹp nổi bần bật mỗi khi xuất hiện.

MISSES

Mái tóc cổ điển hoàn toàn không ăn nhập với tổng thể set đồ mà Midu mặc. Chỉ một chi tiết nhỏ thôi cũng đủ khiến cô trở nên mờ nhạt trong sự kiện. Người đẹp có thể khắc phục bằng kiểu tóc đuôi ngựa với phần mái được búi một cách gọn gàng nhằm khoe gương mặt thanh tú của mình.

Hương Tràm có lẽ nên giảm cân nữa thì hãy lôi chiếc váy này ra mặc lần thứ 2, trang phục đã tố cáo phần bụng mỡ kém duyên của giọng ca Cho em gần anh thêm chút nữa.

Chiếc túi xách Dior màu đỏ hoàn toàn lạc quẻ so với thiết kế váy xanh, chỉ một sai lầm nhỏ mà Khánh My đáng tiếc lọt top xấu tuần qua. Cô hoàn toàn có thể thay thế bằng mẫu phụ kiện có gam đen hoặc cùng tông thì sẽ ghi điểm tuyệt đối.

Khánh Ngọc quê mùa ngay từ cách chọn trang phục tới phụ kiện túi xách được cô mix cùng. Chiếc túi không phù hợp cho sự hiện diện của một sự kiện mà nó chỉ dành cho những dịp đi chơi hay đi làm. Nếu bỏ mẫu phụ kiện này và thay bằng chiếc váy đen trơn ôm dáng có lẽ Khánh Ngọc sẽ “sang chảnh” hơn rất nhiều.

Chí Thiện không phù hợp thảm đỏ, trang phục nham nhở có lẽ chỉ dành cho bộ ảnh street style hay đi chơi với hội bạn thân. Anh chứng tỏ sự xuề xòa và không coi trọng hình ảnh của mình khi xuất hiện trước công chúng.

Pha Lê có vẻ khá sến sẩm và như quay về hàng thập kỉ trước với mẫu váy đỏ cùng những chi tiết đính kết khá khó hiểu. Chắc sau sự kiện này, cô nàng nên thuê ngay một stylist riêng đi là vừa.

Karen Gillan kém xinh hơn dàn mỹ nhân khác tại sự kiện khi lựa chọn mẫu váy với phần buộc eo không tinh tế cùng việc hoà phối chiếc quần với chất liệu chẳng hề ăn nhập. Thiết nghĩ, cô nàng nên thay một mẫu váy dài xuyên thấu đính kết thì sẽ góp mặt ngay vào bảng Top Hits tuần này.

Elodie Yung lộ nội y phản cảm với chiếc váy 2 dây xuyên thấu kém tinh tế, chỉ cần lựa chọn một mẫu váy trơn gam trắng là cô đã đẹp miễn chê rồi.

Chia sẻ

Bài viết

Đóa Cúc Lớn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất