Thời trang

Thu Minh sẽ góp mặt trong show diễn của Quỳnh Paris với vị trí vedette?

Nhã Phong
Chia sẻ

Quỳnh Paris là một trong những nhà thiết kế gốc Việt thành công ở thị trường thời trang quốc tế. Sau thời gian 15 năm hoạt động trong ngành thời trang, cô đã trở về Việt Nam để thực hiện show thời trang cá nhân đầu tiên ghi dấu 5 năm thành lập và hoạt động tại quê nhà.

Tham dự fashion show, còn có sự góp mặt của ca sĩ Thu Minh. Ngoài việc sẽ mang đến cho đêm diễn một ca khúc sôi động thì cô có khả năng sẽ trở thành vedette cho chương trình. Bên cạnh đó những người mẫu nổi tiếng trong làng mốt Việt, như: Mâu Thủy, Hoàng Thùy, Trang Phạm… sẽ cùng nhau tỏa sáng trên sàn diễn hứa hẹn nhiều điều bất ngờ.

Ca sĩ Thu Minh sẽ là nhân tố quan trọng trong fashion show kỷ niệm 5 năm của NTK Quỳnh Paris.

Show thời trang mang tên DéJa Vu sẽ không đơn thuần là một fashion show mà nó sẽ được nâng tầm bởi nghệ thuật thời trang trong đó với các yếu tố từ trang phục, sân khấu, bối cảnh dàn dựng tới âm nhạc trình diễn… tất cả tạo nên cảm giác thoải mái, dễ chịu và gần gũi nhất với người xem từ thiên nhiên.

NTK Quỳnh Paris.

Bà Ivy Trần - Giám Đốc Sản Xuất (SAS Production)

Nhạc sĩ Dương Khắc Linh sẽ đảm nhận vai trò biên đạo âm nhạc cho fashion show lần này.

Ông Henri Hubbert đảm nhận vai trò đạo diễn catwalk cho show diễn.

Với 30 mẫu thiết kế được lấy cảm hứng từ ngũ hành, những yếu tố cơ bản để hình thành nên vạn vật và trong vạn vật ấy là sự sáng tạo nghệ thuật không giới hạn của Quỳnh Paris. Lần đầu tiên, khán giả và giới mộ điệu trong nước sẽ được chiêm ngưỡng một fashion show nghệ thuật thời thượng và đẳng cấp với sự cộng hưởng từ 2 nền văn hóa Đông - Tây. Theo đó, 5 yếu tố vật chất đầu tiên tạo nên vạn vật trên thế giới là: Kim - Mộc - Thủy - Hỏa - Thổ. NTK đã thổi hồn nghệ thuật vào sự cân bằng của Ngũ hành trong vạn vật. Đến với fashion show lần này, người xem sẽ được đánh thức các giác quan, được sống trong những trạng thái cảm xúc khác nhau, được hòa mình vào từng yếu tố tạo nên vạn vật. Qua đó, Quỳnh Paris muốn gửi tới thông điệp: “Hãy giữ cuộc sống của mỗi người ở trạng thái cân bằng về cảm xúc và sự thanh tịnh trong tâm hồn. Không có vẻ đẹp nào là hoàn hảo và không có tham vọng nào là đủ nếu không biết dừng lại”.

Hoa hậu Diễm Hương ăn mặc giản dị, góp mặt trong buổi họp báo.

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Nhã Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất