Thời trang

Thu Minh chiếm spotlight trong 'bảng phong thần' sao đẹp khi hóa thân thành 'phượng hoàng lửa' đầy quyền lực

Đóa Cúc Lớn
Chia sẻ

Ngoài Thu Minh, bảng xếp hạng "phong thần" thời trang tuần qua còn có sự góp mặt của rất nhiều mỹ nhân trong và ngoài nước.

Hits and Misses là chuyên mục thời trang của Saostar nhằm chọn ra những ngôi sao có phong cách ăn mặc ấn tượng nhất tuần cũng như người đẹp nào không may xuất hiện kém rực rỡ trên thảm đỏ. Khoảng cách để tạo ra tính thời trang rất mong manh, một là họ sẽ tạo ra cú hit lớn, còn không thì chắc chắn là sẽ làm tan biến vẻ đẹp của chính mình.

Hits chính là những trang phục nổi bật, ấn tượng khiến các khán giả hâm mộ trầm trồ vì sự xuất hiện của họ cũng như nét xinh đẹp, độc đáo mà họ mang lại cho giới mộ điệu thời trang.

Misses được xem như khoảnh khắc vụt mất hào quang của các ngôi sao khi phải khoác lên người trang phục không vừa vặn với mình hoặc những bộ cánh khó hiểu tạo ra điểm trừ không đáng có trong lòng các khán giả hâm mộ.

HITS

Sau quá trình giảm cân ngoạn mục, Thu Minh càng trở nên quyến rũ hơn trong những bộ cánh gợi cảm. Chiếc đầm đuôi cá màu đen với họa tiết đính kết cầu kỳ giúp “chị đại” The Voice khoe được vẻ ngoài sang chảnh khi hóa thân thành “phượng hoàng lửa”.

Phạm Hương nữ tính như nàng công chúa với chiếc váy hồng pastel đầy mê hoặc. Mẫu clutch cầm tay cùng tông màu càng khiến Hoa hậu có diện mạo chỉn chu và xinh đẹp hơn.

Hoàng Thùy cá tính với set đồ màu đen đến từ thương hiệu Việt. Sau thời gian dài “ở ẩn” để ghi hình cho những tập đầu tiên của The Face, cô dường như càng “cò hương” hơn, tuy nhiên, luôn biết chọn trang phục phù hợp nên dường như chân dài vẫn rất tự tin mỗi khi xuất hiện bất cứ đâu.

Huyền My cá tính hiện đại hơn cho lần xuất hiện hậu scandal với thần thái đầy tự tin và vẻ ngoài xinh đẹp khi diện phong cách menswear trong một sự kiện gần đây.

Vũ Ngọc Anh diện chiếc đầm đơn giản về màu sắc nhưng với phom dáng gợi cảm cùng chi tiết tua rua đã giúp cô ấn tượng hơn trong từng bước chuyển động. Thiết kế này cũng giúp nữ diễn viên thu hút ống kính nhiếp ảnh gia mỗi khi xuất hiện.

Stylist Kye Nguyễn sau cú đột phá về phong cách tại Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam Xuân Hè 2017, anh dần tìm ra và định hướng cho mình một hình ảnh ấn tượng, an toàn mà vẫn đẹp “không cần cố gắng” như thế này.

Phạm Băng Băng lấy lại phong độ cho những lần mặc xấu tại những ngày đầu của Cannes 2017. Chiếc đầm đỏ trễ vai nổi bần bật như tôn lên làn da trắng muốt cùng khuôn mặt thanh tú của nàng Võ Tắc Thiên.

Tương tự với sắc đỏ, chân dài Liu Wen lựa chọn hình ảnh đối lập với Phạm Băng Băng khi diện chiếc váy ôm dáng và đường xẻ đùi cao vút khoe lợi thế về vóc dáng hoàn hảo của mình.

Izabel Goulart tạo dáng trên thảm đỏ Cannes với chiếc váy xuyên thấu vô cùng gợi cảm. Khi lựa chọn trang phục này cô không cần thêm bất kì một món phụ kiện nào hết mà vẫn thu hút ống kính của rất nhiều nhiếp ảnh gia.

MISSES

Vừa mới ra quân trong buổi họp báo The Face 2017, Hữu Vi đã khiến người hâm mộ hoang mang vì style thời trang “cướp biển” phiên bản lỗi, quá rối và không hề đẹp mắt một tí nào. Chỉ hy vọng rằng sau sự cố lần này, anh chàng sẽ thuê một stylist riêng cho mình.

Phi Nhung chỉ cần chọn một set đồ thể thao tiết chế về màu sắc thì có lẽ sẽ nhận được rất nhiều lời khen ngợi của người hâm mộ hơn diện mạo như thế này. Đây chắc là một trong những lần hiếm hoi cô nàng thay đổi hình ảnh của chính mình.

Park Bo Gum thiếu chỉn chu với bộ trang phục không vừa vặn trong lúc xuất hiện tại một sự kiện thảm đỏ. Anh còn mắc lỗi mix trang phục khi diện một chiếc quần tây hơi không đúng size cùng đôi sneaker Nike “sai quá sai” khiến người đối diện có cảm giác anh không hề đầu tư hình ảnh của mình.

Triệu Vy kém sang khi xuất hiện tại sân bay với gu thẩm mỹ hơi thiếu tinh tế. Nếu cô lựạ chọn xu hướng giấu quần và chiếc áo dáng dài có màu sáng hơn cùng một chiếc thắt lưng thời thượng thì có lẽ đã thoát khỏi sự xì xào của người hâm mộ rồi.

Một nữ diễn viên của Cbiz kém duyên trên thảm đỏ với chiếc váy khoe thân quá đà, tuy nhiên, chính chất liệu cũ kỹ thế này đã khiến người đẹp phải góp mặt trong bảng Misses tuần này.

Chia sẻ

Bài viết

Đóa Cúc Lớn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất