Thời trang

Thu Đông 2016, đội mũ beret như fashionisto Dương Minh Tuấn thế này mới đúng điệu!

Trang Thị
Chia sẻ

Không chỉ khẳng định chắc nịch là người tạo nên xu hướng đội mũ beret cho tín đồ thời trang Việt mà fashionisto Dương Minh Tuấn còn sở hữu bộ sưu tập nhiều như "đại lý".

Lần đầu tiên Dương Minh Tuấn sắm mũ beret, anh chàng đã mua hẳn cả bộ sưu tập 10 cái với 10 màu sắc khác nhau thể hiện tính chịu chi vì niềm đam mê bất tận với dòng mũ cổ điển này. Không những thế, vào mùa mốt Thu đông 2015, Dương Minh Tuấn là người tiên phong sử dụng chiếc mũ này và lăng xê trở thành trào lưu lan rộng trong cộng đồng những bạn trẻ yêu thời trang tại Việt Nam.

beret (2)

Fashionisto Dương Minh Tuấn

beret (3)

beret (1)

Thu đông năm nay, mũ beret được biến tấu đa dạng và độc đáo hơn phù hợp với thị hiếu của người tiêu dùng. Nếu năm ngoái những chiếc mũ beret đơn sắc hay được trang trí họa tiết nhí lên ngôi thì năm nay beret xỏ khuyên đích thực là món đồ hot trend mà ai cũng mong muốn được sở hữu. Bên cạnh đó, thay vì đội lệch sang một bên như năm ngoái thì năm nay, mũ beret đội thẳng và úp phần thân mũ về sau. Tô điểm bằng một chiếc mắt kính tráng gương hoặc kính màu nữa đảm bảo bạn sẽ là người tạo nên xu hướng độc - đỉnh - lạ không thua kém một fashionista nào.

Nhiều người cho rằng chiếc mũ beret nếu dùng nhiều sẽ gây nhàm chán, nhưng điều đó hoàn toàn sai. Ví như một đôi giày sneaker hay một chiếc mũ phớt, hoặc áo bomber jacket… beret cũng vậy, phụ thuộc vào cách bạn mix&match như nào để 30 chiếc mũ là 30 phong cách khác nhau, giúp bạn trưng diện hết mùa mốt Thu đông 2016 cũng không chán.

Cùng xem qua cách mà Dương Minh Tuấn mix mũ beret sành điệu như thế nào:

beret (4)

Tạo điểm liên kết giữa mũ cùng giày như Dương Minh Tuấn khi anh chọn tông màu đỏ làm chủ đạo.

beret (5)

Đừng quên chiếc mắt kính cài trước mũ như anh chàng fashionisto điển trai này.

beret (6)

Đã xanh thì xanh cả cây từ mũ beret tới áo và quần, bạn vô cùng trendy trong set đồ này.

beret (7)

Đơn giản với trang phục casual của quần tây áo phông ngắn cũng mix hoàn hảo với chiếc mũ cổ điển này.

beret (8)

Mắt kính trong suốt sẽ là item hoàn hảo để bắt cặp.

beret (9)

beret (10)

beret (11)

Và đây là những chiếc mũ mới nhất của Dương Minh Tuấn khi anh tậu liền 6 chiếc beret với trend xỏ khuyên năm nay.

beret

Mũ beret nắp khóa xỏ dây

Nói thêm về những chiếc mũ beret của Dương Minh Tuấn, đa phần anh đặt mua ở nước ngoài, chủ yếu ở Quảng Châu và Hàn Quốc. Giá dao động từ 150 đến 200 ngàn đồng. Đấy là thời gian đầu, còn năm nay mũ beret thịnh hành được bày bán ở rất nhiều nơi nên việc mua chúng dễ dàng hơn rất nhiều.

Chia sẻ thêm về những chiếc mũ beret này, Dương Minh Tuấn nói: “Cõ lẽ 6 chiếc mũ beret xỏ khuyên mới tậu là những chiếc mũ mà Tuấn thích nhất, bởi ở Việt Nam mũ kiểu này chưa đại trà, hơn nữa nó rất phá cách và hiện đại. Ngoài ra, mũ beret thêu họa tiết và in slogan cũng là chi tiết giúp chiếc mũ thú vị hơn mà bạn không nên bỏ qua”.

Một số mẫu mũ beret của Dương Minh Tuấn trong mùa mốt Thu đông 2015:

beret (12) beret (13) beret (14) beret (15) beret (16)

Từ khi chính thức được chọn làm đồng phục của lực lượng Hải quân Mỹ những năm 1880, chiếc mũ hải quân đã nhiều lần được tận dụng làm vật làm đẹp trong đời sống hàng ngày cũng như cảm hứng thời trang của nhiều nhà thiết kế. Năm 2015, chiếc mũ hải quân tiếp tục được hồi sinh trong các bộ sưu tập mùa xuân 2017 của Visvim, hay sưu tập mùa thu 2016 của Prada.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Thị

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất