Thời trang

Thời trang xuất ngoại đáng học hỏi của sao Việt đầu năm Mậu Tuất

Lê Châm
Chia sẻ

Hoa hậu, người mẫu cùng hàng loạt các ngôi sao tên tuổi trong làng giải trí Việt khoe phong cách thời trang trong chuyến du lịch đầu năm mới. Trong đó, thời trang của Võ Hoàng Yến, Phương Mai, Kỳ Duyên, Sơn Tùng gây chú ý nhất.

Võ Hoàng Yến xuất ngoại đầu năm để tham gia Tuần lễ thời trang New York, sau đó siêu mẫu đình đám hàng đầu Việt Nam tiếp tục ở lại thăm thú đất nước Hoa Kỳ và đón Tết tại đây.

Lần này Võ Hoàng Yến chọn những trang phục khá đơn giản.

Kiểu tóc, kiểu makeup nhẹ nhàng hơn hẳn so với phong cách thường thấy của cô trên sàn catwalk hay tại các sự kiện. Điểm đặc biệt là với một chiếc áo khoác, siêu mẫu Võ Hoàng Yến có thể phối cùng với 3 set trang phục với 3 phong cách khác nhau.

Đầu năm mới, Phương Mai có chuyến du lịch dài ngày ở một số nước châu Âu. Vì thời tiết lạnh nên siêu mẫu chủ yếu chọn cho mình trang phục đơn giản để giữ ấm cơ thể.

Với phong cách thời trang cá tính, Phương Mai thường chọn cho mình những trang phục với màu sắc đậm, nổi bật. Có thể lần xuất ngoại vào đầu năm này siêu mẫu gốc Hà Nội muốn thử một phong cách thời trang mới cho bản thân với các trang phục có gam màu trung tính!

Năm mới Phương Mai cũng chọn cho mình một trang phục màu đỏ rực để cầu mong sự may mắn cho cả năm.

Ở một vài nơi ấm áp hơn, siêu mẫu lựa chọn kiểu áo len trễ vai khoe bờ vai trần gợi cảm. Chiếc mũ nồi tông cam tăng sự trẻ trung đồng thời cũng làm điểm nhấn xinh xắn cho tổng thể.

Hoa hậu Kỳ Duyên cũng có chuyến du xuân đầu năm cùng bạn bè thân thiết của mình là Diệp Lâm Anh và hotgirl Hà Lade.

Năm nay Kỳ Duyên đã rất thành công khi có màn lột xác phong cách thời trang vô cùng ấn tượng.

Từ một người có phong cách ăn mặc rườm rà, Kỳ Duyên thường xuyên lọt top sao mặc đẹp hàng tuần trên các báo.

Hiện tại Kỳ Duyên là một trong những hoa hậu có phong cách thời trang dẫn đầu xu hướng. Đặc biệt, cô còn được biết đến với việc sở hữu tủ đồ toàn hàng hiệu, từ giày đến túi.

Đến Hàn Quốc lần này, hoa hậu gốc Nam Định vẫn không quên phối trang phục với túi Chanel sang chảnh.

Đi cùng Kỳ Duyên, Diệp Lâm Anh diện cả set trang phục “trắng như tuyết” tham gia trải nghiệm trượt tuyết tại Hàn Quốc.

Hà Lade cũng khoe ảnh trượt tuyết tại xứ Kim Chi với trang phục ấm áp.

Những đầu năm, Á hậu Huyền My cùng gia đình cũng có chuyến du lịch tại Đài Loan.

Khác hẳn với phong cách lộng lẫy thường thấy trên thảm đỏ, người đẹp ưa thích style cá tính khi đi du lịch ở nước ngoài.

Cả set trang phục đen được á hậu khéo léo kết hợp tạo nên một phong cách khá ngầu khác với váy áo “bánh bèo” thường thấy.

Áo măng-tô phối cùng giày thể thao cũng là một trong những sự lựa chọn yêu thích của Huyền My trong lần du lịch xuất ngoại đầu năm này.

Chi Pu cũng có chuyến đi đến Đài Loan vào những ngày đầu năm Mậu Tuất. Một trong những hình ảnh mới nhất của Chi Pu là cô xuất hiện trong bộ váy hoa nhí nữ tính phối cùng sneaker, túi Chanel hobo trắng đen đắt đỏ.

Là một trong những ca sĩ trẻ tuổi thành công nhất trong làng âm nhạc Việt hiện nay. Đầu năm, Sơn Tùng chọn điểm du lịch tại Thái Lan. Nam ca sĩ diện cả cây đen với áo phông cùng quần thể thao trẻ trung.

Hoàn thiện trang phục với giày trắng cùng mũ lưỡi trai.

Hong Kong là lựa chọn của ca sĩ Minh Hằng vào những ngày đầu năm mới. Trong chuyến du lịch, để đồng điệu với cảnh quan là địa điểm vui chơi của trẻ em, Minh Hằng diện áo phông mickey cực teen.

Tuy vậy, ca sĩ không quên nhấn nhá bằng túi xách hàng hiệu Hermes lên đến vài chục triệu đồng.

Khác với hình ảnh lịch lãm thường ngày, Isaac xuất ngoại với phong cách thời trang khá cổ điển gồm áo sơ mi, trench coat và nón baker.

Học hỏi phong cách thời trang từ các sao Hàn rồi biến tấu để tạo phong cách riêng, Erik luôn biết cách làm bản thân nổi bật dù là khi trình diễn trên sân khấu hay trong những chuyến du xuân như thế này.

Đối lập với Sơn Tùng, Erik chọn mặc cả cây trắng phối cùng túi Gucci sành điệu.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Châm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất